Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn tiếp tục được triệu tập lên ĐT Cộng hòa Séc

Thứ Ba 03/11/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin không vui với những người yêu bóng đá Việt Nam là cái tên Filip Nguyễn tiếp tục xuất hiện trong danh sách tập trung của ĐT Séc.
Filip Nguyễn tiếp tục được triệu tập lên ĐT Cộng hòa Séc hình ảnh
Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục được triệu tập lên ĐT Cộng hòa Séc trong tháng 11

HLV Jaroslav Silhavy mới đây đã công bố danh sách ĐT Cộng hòa Séc trong tháng 11 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Đức cũng như hai trận đấu ở Nations League gặp ĐT Israel và Slovakia.

Đáng chú ý là trong danh sách 26 cầu thủ ĐT CH Séc được triệu tập lần này tiếp tục có cái tên Filip Nguyễn. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Filip Nguyễn có tên trong các đợt tập trung của ĐT Séc, sau hai tháng 9 và 10.

Là cầu thủ mang trong mình hai dòng máu Việt -Séc, Filip Nguyễn có cơ hội cống hiến cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên rào cản khiến người gác đền sinh năm 1992 chưa thể khoác áo 'Những chiến binh sao vàng' là vì anh chưa thể hoàn tất hồ sơ xin được quốc tịch Việt Nam.

Trong trường hợp được ra sân cho ĐT Séc trong một trận đấu chính thức thì Filip Nguyễn cũng sẽ khép lại cơ hội được bắt gôn cho đội tuyển Việt Nam. Nếu điều này xảy ra thì đó thực sự là một chuyện đáng tiếc bởi Filip Nguyễn đã chứng minh được tài năng của mình khi thi đấu cho CLB SLovan Liberec ở giải VĐQG Cộng hòa Séc lẫn tại sân chơi Europa League.

Filip Nguyễn nói gì sau thảm bại ở vòng bảng Europa League?
Thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn không giấu nổi sự thất vọng sau thất bại với tỉ số 1-5 trước FK Crvena Zvezda trong khuôn khổ Europa League.
Filip Nguyễn: Giấc mơ của tôi đã thành hiện thực rồi
Thủ môn gốc Việt, Filip Nguyễn đã tỏ ra cực kì phấn khởi sau khi giữ sạch lưới và gián tiếp giúp đội nhà có được 3 điểm đầu tiên ở đấu trường Europa League.
Filip Nguyễn thăng hoa, Slovan Liberec thắng trận mở màn Europa League
Thủ môn Filip Nguyễn đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trong ngày CLB Slovan Liberec đánh bại đối thủ KAA Gent trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên vòng bảng...

Thủ môn gốc Việt, Filip Nguyễn tiếp tục không được ra sân trong thất bại 1-2 của Séc trước Scotland ở bảng B2 UEFA Nations League 2020/21 diễn ra vào rạng sáng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X