Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn quyết tâm cùng Công an HN giành chiến thắng trước HAGL

Thứ Bảy 28/10/2023 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà trước Bình Định ở trận mở màn V.League 2023/24, thủ thành Filip Nguyễn đang đặt quyết tâm cao cùng Công an Hà Nội giành 3 điểm trước HAGL.

Filip Nguyễn tự tin cùng Công an HN giành 3 điểm trước HAGL

“Kết quả hòa chưa thể làm hài lòng toàn đội. Tuy nhiên, trận ra quân bao giờ cũng khó khăn. Một điểm là kết quả không phải là tồi. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn trong những vòng đấu tới đây để tìm kiếm chiến thắng”, Filip Nguyễn chia sẻ trước thềm đấu HAGL ở vòng 2 V.League 2023/24.

Trước đó ở trận mở màn giải đấu, Công an Hà Nội đã để Bình Định cầm hoà với tỷ số 1-1. Đây rõ ràng là kết quả mà Filip Nguyễn cũng như các đồng đội không thể hài lòng.

Bên cạnh việc chia sẻ về sự chuẩn bị cho cuộc đối đầu với HAGL, thủ thành Việt kiều cũng tiết lộ về quá trình nhập tịch của mình.

Filip Nguyễn quyết tâm cùng Công an HN giành chiến thắng trước HAGL 1
Filip Nguyễn đang tích cực học tiếng Việt và đẩy nhanh quá trình nhập tịch 

Anh cho hay: “Tôi có thể xác nhận rằng bản thân tôi, luật sư cùng bố tôi và nhân sự của CLB Công An Hà Nội đều đang làm mọi thứ có thể. Bản thân tôi cũng đã cố gắng nỗ lực để có được quốc tịch Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Tôi hy vọng rằng quá trình này đã đi tới những bước cuối cùng”.

Ngoài ra, Filip Nguyễn hiện cũng đang cùng vợ tích cực học tiếng Việt trong thời gian qua, bất chấp việc có nhiều rào cản đối với chàng thủ thành này.

Trước đó, Filip Nguyễn từng hy vọng rằng sẽ có quốc tịch Việt Nam ngay trong tháng 10. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra do thủ thành sinh năm 1992 vẫn chưa hoàn tất thủ tục nhập tịch.

Với tài năng và kinh nghiệm thi đấu của mình, thủ môn Việt kiều được kỳ vọng sẽ mang tới thêm những sự tin cậy nơi khung gỗ, một khi được HLV Troussier trao cơ hội vào sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X