Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh lên tiếng sau pha bóng triệt hạ của cầu thủ HAGL

Thứ Năm 05/04/2018 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là nạn nhân trong pha bóng bạo lực của hậu vệ HAGL, mới đây Đỗ Duy Mạnh đã lên tiếng mong các cầu thủ biết cách kiềm chế để giữ đôi chân cho đồng nghiệp.

Ở những phút cuối của hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh trong một lần lên tham gia tấn công đã lĩnh trọn cú đạp từ người đồng nghiệp Tăng Tuấn bên phía HAGL. Pha va chạm này dù không khiến Duy Mạnh phải nằm sân, tuy nhiên anh đã tỏ ra rất bức xúc và định tiến tới nói chuyện phải trái với đối phương.

Duy Manh vs HAGL
Duy Mạnh mong muốn các cầu thủ kiềm chế để giữ đôi chân cho đồng nghiệp

Sau tình huống này, Tăng Tiến đã bị trọng tài chính Trương Hồng Vũ rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu. Thi đấu ít hơn 1 người, HAGL đã nhanh chóng sụp đổ sau đó và phải nhận một trận thua tan nát với tỷ số 0-5.

Chia sẻ sau trận, Duy Mạnh vẫn chưa hết giận pha vào bóng của đối thủ. Là một cầu thủ hiền lành, cầu thủ quê Đông Anh đã lý giải sự phản ứng quyết liệt khi bị đối thủ chơi xấu: "Lúc đó tôi rất nóng bởi pha bóng kiểu như vậy có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng khiến cầu thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn". 

Anh cũng hy vọng rằng các cầu thủ khác sẽ biết kiềm chế để giữ đôi chân cho đồng nghiệp."Khi chơi bóng chuyên nghiệp, cầu thủ cần tuyệt đối tránh những pha phạm lỗi nguy hiểm, giữ cho đôi chân và nồi cơm của đồng nghiệp. Trong trận đấu, hai bên cùng quyết tâm thi đấu nhưng phải tỉnh táo và chơi đẹp, để duy trì được nghề nghiệp lâu dài", Duy Mạnh nói thêm.

Ở trận đấu vừa rồi, Duy Mạnh đã gặp chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2. Được biết, trong ngày mai anh sẽ vào bệnh viện kiểm tra để biết tình trạng chấn thương của mình. Nếu Duy Mạnh vắng mặt ở những vòng đấu tiếp theo, đó sẽ là một tổn thất lớn với đội bóng Thủ đô khi mà hậu vệ Đình Trọng cũng dính chấn thương và sớm phải rời sân ở trận đấu với HAGL.

Highlight Hà Nội 5-0 HAGL

Thanh Long (Bóng đá 24h)

5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Hà Nội 5-0 HAGL
Tối ngày 5/4, CLB HAGL đã phải đón nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2018 trên sân của CLB Hà Nội. Dưới đây là những điều rút ra từ trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X