Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh đánh giá gì về các đối thủ của Việt Nam tại Seagames 30?

Thứ Sáu 21/06/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 là giành được chiếc HCV Seagames 30 vào cuối năm nay, trước sự kiện quan trọng đó, trung vệ Duy Mạnh đã có những nhận xét của mình về vấn đề này với giới truyền thông.

Duy Mạnh đánh giá về các đối thủ của Việt Nam tại Seagames 30

Bên cạnh mục tiêu tiến xa hơn tại VL World Cup 2022 thì bóng đá Việt Nam còn một mục tiêu quan trọng khác đó chính là giải tỏa “cơn khát” HCV tại Seagames 30 được diễn ra vào cuối năm nay. Đây chính là danh hiệu mà người Việt Nam mòn mỏi chờ đợi mà vẫn chưa thể thực hiện được.

Duy Mạnh đánh giá gì về các đối thủ của Việt Nam tại Seagames 30 hình ảnh
Duy Mạnh đánh giá về các đối thủ của Việt Nam tại Seagames 30

Trước mục tiêu quan trọng đó, trung vệ Duy Mạnh của CLB Hà Nội đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình với Next Sport: “Từ trước đến nay, qua rất nhiều năm, đội tuyển Việt Nam chưa từng một lần vô địch Sea Games. Đó là điều mà tất cả các cầu thủ lứa đàn anh đã từng trải qua. Có thời điểm vào chung kết nhưng không thể giành cúp. Vô địch Sea Games là điều mà các cầu thủ và NHM chờ đợi, kỳ vọng bao nhiêu năm nay.

Ở giải đấu Sea Games 30 sắp diễn ra ở Bacolod, Philippines, em mong lứa cầu thủ 97 sắp tới có thể thi đấu tốt nhất để giành thắng lợi và mang cúp về. Đó là điều rất khó khăn, không hề đơn giản khi các đội khác như Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia đều chuẩn bị tốt. Tất cả đội bóng đều có tham vọng, mình phải chuẩn bị và tập trung tốt nhất để giành kết quả tốt ở Sea Games 30”.

Khi được hỏi về việc liệu Duy Mạnh sẽ cùng góp mặt với U22 Việt Nam tại Seagames 30 hay không vì tại giải đấu năm nay, mỗi đội tuyển tham dự sẽ được đăng ký thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi thì Mạnh “gắt” cho hay.

“Điều lệ này sẽ làm giải đấu chất lượng hơn. Em và các cầu thủ luôn mong muốn thi đấu thật tốt tại giải quốc nội, với phong độ tốt nhất. Như vậy thì mới mong có mặt ở đội hình U22 Việt Nam+2. BHL phải tuyển những người có chuyên môn và năng lực tốt để gộp vào lứa của các em 97 tạo thành U22 Việt Nam+2 thi đấu tại Sea Games năm nay”.

Được biết, sau khiếu nại của LĐBĐ Việt Nam về việc phân chia sai nhóm hạt giống của U22 Việt Nam thì BTC Seagames đã chính thức phân chia lại và U22 Việt Nam nằm ở nhóm số 3 cùng với U22 Myanmar thay vì nhóm hạt giống số 4 như trước đó. Với kết quả như vậy, U22 Việt Nam sẽ không phải lo lắng với khả năng rơi vào bảng tử thần gồm Thái Lan, Malaysia và Myanmar tại SEA Games 30. SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines trong vòng 2 tuần từ 30/11 đến 10/12.

Phân nhóm hạt giống môn bóng đá nam SEA Games 30

Nhóm hạt giống số 1: U22 Thái Lan, U22 Philippines

Nhóm hạt giống số 2: U22 Malaysia, U22 Indonesia.

Nhóm hạt giống số 3: U22 Myanmar và U22 Việt Nam.

Nhóm hạt giống số 4: U22 Singapore, U22 Lào, U22 Campuchia, U22 Brunei và U22 Timor Leste.

Góc nhìn: Muốn tấm HCV Sea Games thì 5 tuần với U22 Việt Nam vẫn là chưa đủ
VFF đã đáp ứng với nguyện vọng của thầy Park khi lứa U22 của bóng đá Việt Nam sẽ có 5 tuần để chuẩn bị cho Seagames. Nhưng ngần ấy thời gian chưa chắc đã đủ...
ĐT U22 Việt Nam không được xếp nhóm hạt giống SEA Games do lỗi kỹ thuật?
Theo chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn cho rằng phía chủ nhà Philippines đã mắc sai sót dẫn tới sắp xếp chưa đúng nhóm hạt...
VFF khiếu nại thành công, U22 Việt Nam tăng hạng hạt giống ở Sea Games 30
Từ nhóm hạt giống yếu nhất nội dung bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã vươn lên nhóm 3 cùng với U22 Myanmar nhờ công sức khiếu nại của VFF.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X