Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh chúc mừng Man City vô địch Champions League

Chủ Nhật 11/06/2023 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Duy Mạnh gửi lời chúc mừng tới Man City sau khi đội bóng này giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Chiều 11.6, ĐT Việt Nam có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu tới với Hongkong và Syria. Ở buổi tập này, các cầu thủ đều cho thấy sự tập trung và thận trọng trước hai trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam.

Hậu vệ Duy Mạnh chia sẻ: "Trận đấu sắp tới cũng là trận ra mắt của HLV Troussier. Với cầu thủ như chúng tôi, tất cả mọi người đều chỉ biết cố gắng, lắng nghe những chỉ đạo chiến thuật của ban huấn luyện để thi đấu tốt hai trận tới.

Đối thủ của ĐT Việt Nam ở hai trận đấu tới, Hongkong và Syria có thể không được đánh giá cao, nhưng trong bóng đá không nói trước được điều gì. 

Duy Manh
Duy Mạnh trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Ở ĐT Việt Nam lúc này, có những cầu thủ là đàn anh, như tôi và có những cầu thủ trẻ ở lứa tuổi U23. BHL sẽ tìm ra những cái tên có phong độ tốt nhất để bước vào hai trận đấu tới.

Với những cầu thủ như Công Phượng hay Quang Hải là những cầu thủ có tố chất đặc biệt. Cả hai cũng có phong thái sinh hoạt chuyên nghiệp. Khi cả hai hội quân lần này, tôi thấy khá vui vẻ và giữa tôi và Hải, Phượng có những trao đổi về cuộc sống, tập luyện ở CLB. Chúng tôi luôn động viên nhau để tốt hơn mỗi ngày.

Sau thời gian dài chỉ có thể hỏi thăm nhau qua mạng xã hội, khi tôi được gặp lại Quang Hải và Công Phượng, tôi rất vui. Thời gian tới, chúng tôi vẫn sẽ duy trì những thói quen trong thời gian qua để có thể thi đấu tốt nhất cho ĐT Việt Nam."

Duy Mạnh cũng có những chia sẻ thú vị về chức vô địch Champions League của Man City. Hậu vệ này cho biết: "Man City sở hữu lối chơi mê hoặc. Họ xứng đáng giành chức vô địch năm nay."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X