Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam buồn vui lẫn lộn sau trận thắng Philippines

Thứ Năm 06/06/2024 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Philippines với tỷ số 3-2 để nuôi hy vọng đi tiếp, Đức Chiến vẫn tỏ ra không hài lòng với phong độ của mình.

Video Việt Nam 3-2 Philippines (VL World Cup 2026)

video

Tiền vệ đang khoác áo Thể Công Viettel được HLV Kim Sang Sik xếp đá chính trong trận ĐT Việt Nam tiếp đón Philippines, trong vai trò một trong 3 trung vệ. Đây là vị trí Đức Chiến thường xuyên thi đấu tại CLB.

Chia sẻ sau trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1998 bày tỏ: “Cảm xúc tôi lúc này lẫn lộn, nửa vui nửa buồn. Tôi rất vui vì lâu lắm rồi đội tuyển Việt Nam mới giành chiến thắng. Tôi buồn vì mình mắc lỗi lớn trong bàn thua đầu tiên”.

duc Chien Viet Nam vs Philippines 6/6
Đức Chiến thường xuyên dâng cao trong hiệp 2 trận Việt Nam vs Philippines

Nói về vai trò của tân HLV Kim Sang Sik, Đức Chiến lên tiếng ca ngợi: “ĐT chỉ có thời gian chuẩn bị ngắn ngủi, nhưng thầy Kim đã kịp thời động viên khích lệ tinh thần anh em. Toàn đội rất biết ơn thầy trận này với những thay đổi nhân sự hợp lý. Thầy cũng truyền lửa để đội chơi tốt hơn trong hiệp hai và toàn đội đã giành chiến thắng.”

Trong sơ đồ 3 trung vệ, Đức Chiến trong thế trận tấn công có thể dâng cao để trở thành tiền vệ trung tâm. Điều này giúp ĐT Việt Nam tăng cường sức ép trong hiệp 2. Toàn đội đã ghi được 3 bàn thắng với cú đúp của Tiến Linh, cùng pha lập công quyết định phút bù giờ của Tuấn Hải.

Với kết quả tại lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam vẫn xếp thứ 3 bảng đấu với 6 điểm, nhưng chỉ còn kém Indonesia đúng 1 điểm (vừa nhận thất bại trước Iraq). Ở lượt trận cuối cùng, ĐT Việt Nam buộc phải đánh bại Iraq, đồng thời hy vọng Philippines giành điểm trước đoàn quân HLV Shin Tae Yong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X