Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tìm được sân tập mới sau chấn thương của Quế Ngọc Hải

Chủ Nhật 10/10/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình trạng mặt sân tập xấu tệ hại của Oman khiến trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương. ĐT Việt Nam đã nhanh chóng tìm được một sân tập khác thay thế.

ĐT Việt Nam tìm được sân tập mới tại Oman


ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Oman vào tối qua (9/10) để chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào hôm 12/10 tới. Điều đáng tiếc đã xảy ra khi trung vệ Quế Ngọc Hải bỏ dở buổi tập và phải tập riêng với bác sỹ Choi.

Nguyên nhân dẫn đến chấn thương của thủ quân ĐT Việt Nam là do mặt sân tại Muscat quá xấu, khiến anh tiếp đất không như ý sau một pha nhảy lên trong phần khởi động để rồi bị tổn thương cổ chân.

Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chất lượng sân tập kém là do chịu ảnh hưởng của cơn bão Shaheen đổ bộ vào Oman hôm 3/10 vừa qua, kèm gió to và mưa lớn, gây ngập lụt nghiêm trọng tại một số khu vực nên mặt sân cỏ đã không giữ được như tiêu chuẩn vốn có.
Sân tập tại Oman

Do ảnh hưởng của bão mà sân tập tại tổ hợp thể thao Sultan Qabooks không đạt chất lượng

Đoàn Việt Nam cũng hết sức thông cảm với khó khăn của ban tổ chức nước chủ nhà vì đây là điều bất khả kháng. Trưởng phòng các ĐTQG VFF, ông Đoàn Anh Tuấn ngay khi nắm bắt được tình hình đã trực tiếp đi khảo sát thêm một số sân tập khác để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể tập luyện trên mặt sân đảm bảo hơn. 

Theo đó, ở buổi tập chiều tối nay (10/10) với sự hỗ trợ của LĐBĐ Oman, ĐT Việt Nam đã tìm được sân tập có chất lượng tốt hơn, tuy nhiên thời gian di chuyển từ khách sạn Crowne Plaza nơi tuyển đóng quân tới sân tập mới là lâu hơn vì cách xa khoảng 30 km.
ĐT Viêt Nam
Ở buổi tập tối ngày 10/10, ĐT Viêt Nam sẽ không tập trên sân này nữa

Ông Nguyễn Sỹ Hiển – trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam cho hay: “Đúng là sau trận thua đội Trung Quốc, toàn đội cũng có tâm lý nuối tiếc vì trên thực tế, chúng ta chơi khá tốt và đáng nhẽ có thể có điểm nhưng đã không bảo toàn được tỷ số hòa đến hết trận.

Tuy nhiên, ban huấn luyện và anh em cầu thủ cũng đã lấy lại tinh thần để chuẩn bị bước vào trận đấu gặp chủ nhà Oman. Đã có những bài học lớn được rút ra và đội tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt.

Trong buổi sáng nay, toàn đội đã giành thời gian để phân tích băng hình. ĐT Oman không hề dễ đối phó chút nào nên để đạt được mục tiêu kiếm trọn vẹn 3 điểm là rất khó.

Dẫu vậy thì tất cả tuyển thủ đều rất quyết tâm, phấn đấu chơi một trận thật tốt, không phục lòng mong đợi của người hâm mộ quê nhà. HLV Park Hang-seo đã có những nhắn nhủ với các học trò để đội tuyển Việt Nam cùng nhau vượt qua khó khăn”.
 
Sau ba lượt trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm nào và tạm thời xếp cuối bảng B. Trận đấu giữa ĐT Oman và Việt Nam sẽ diễn ra vào 20h00 theo giờ địa phương ngày 12/10 (23h00 giờ Việt Nam) trên SVĐ Sultan Qaboos.

Kết quả Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng BThứ 6, 08/10
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út1 - 0Nhật Bản
FTTrung QuốcTrung Quốc3 - 2Việt Nam
FTAustraliaAustralia3 - 1Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
Thứ 4, 13/10
13/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Trung Quốc
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X