Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn sau trận thắng trước Philippines

Thứ Sáu 07/06/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng ấn tượng trước ĐT Philippines, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định quyết thưởng nóng cho đoàn quân dưới quyền HLV Kim Sang Sik.

ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng sau trận thắng ĐT Philippines

Tối 6/6 trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã có màn ngược dòng đầy kịch tính trước ĐT Philippines. Cú đúp của Nguyễn Tiến Linh và bàn thắng muộn của Phạm Tuấn Hải đã giúp đoàn quân áo đỏ ấn định chiến thắng 3-2.

Kết quả này giúp ĐT Việt Nam có 6 điểm, xếp thứ 3 bảng F và chỉ còn kém đối thủ cạnh tranh Indonesia đúng 1 điểm. Qua đó, nuôi lại hy vọng giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026.

Chiến thắng 3-2 trước Philippines cũng giúp ĐT Việt Nam khởi đầu thuận lợi dưới thời HLV Kim Sang Sik. Và sau trận đấu kể trên, VFF đã quyết định thưởng nóng 800 triệu đồng. Đây được xem là nguồn động lực lớn đến thầy trò HLV Kim Sang Sik.

dT Viet Nam 6/6
ĐT Việt Nam đã có trận đấu giàu cảm xúc trước Philippines

Hùng Dũng và các đồng đội sẽ còn một trận đấu khó khăn nữa khi làm khách trên sân nhà của ĐT Iraq.

“Cơ hội là 50-50 cho Indonesia và Việt Nam để có thể đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026. Philippines thì có lẽ đã bị loại rồi nên tôi nghĩ 2 đội còn lại đều có cơ hội như nhau”, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khẳng định.

Trong khi đó, HLV Kim Sang Sik cũng có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu: “Bóng đá không đi theo kế hoạch. Ở trận đấu này cũng không có tấn công và phòng ngự riêng biệt. Các cầu thủ Philippines quá muốn thắng nên không kiểm soát được tốt và không ghi bàn được trong hiệp 1.

Lý do mà ĐT Việt Nam có thể thắng là vì chúng tôi có tiền đạo xuất sắc như Tiến Linh Tôi cố gắng để các cầu thủ bình tĩnh. Đây không phải là chiếc áo tôi đã mặc ở Hàn Quốc.

Tôi đã mua nó để có màn ra mắt ở Việt Nam. Ở Hàn Quốc, tôi từng có điệu nhảy hiphop khi đội nhà giành chiến thắng. Ở Việt Nam, tôi sẽ nhảy nếu ĐT Việt Nam vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X