Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Singapore sắp sửa chiêu mộ huyền thoại Arsenal để đối đầu Việt Nam tại AFF Cup

Thứ Bảy 28/04/2018 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Đảo quốc Sư tử đang có kế hoạch chiêu mộ HLV trưởng sau khi ông Sundramoorthy mới từ chức. Và cái tên đang được quốc gia 4 lần vô địch AFF Cup này nhắm tới chính là huyền thoại Arsenal - Tony Adams.

Sau thành tích kém cỏi tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Sundramoorthy đã đệ đơn từ chức lên LĐBĐ Singapore. Sự ra đi của nhà cầm quân này khiến quốc gia từng 4 lần vô địch AFF Cup buộc phải nhanh chóng tìm ra một nhà cầm quân mới khi mà sẽ chỉ còn hơn 6 tháng nữa là tới AFF Cup 2018.

DT Singapore chieu mo huyen thoai Arsenal Tony Adams hinh anh
Singapore tính chiêu mộ huyền thoại Arsenal Tony Adams cho chiếc ghế HLV trưởng

Trong một nguồn tin mới nhất, LĐBĐ Singapore đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Tony Adams người từng một thời là trung vệ lừng danh của “Pháo thủ”, đồng thời cũng là một trong những học trò cưng của Wenger.

Thông tin từ giới truyền thông cho biết, Tony Adams đang để ngỏ việc sang Đông Nam Á dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Cựu Pháo thủ chia sẻ: “Có rất nhiều đội bóng ở xung quanh nước Anh đang mời gọi tôi. Nhưng tôi mới được biết là LĐBĐ Indonesia cũng đang cần một huấn luyện viên trưởng”.

Hiện tại, Adams vẫn đang tham gia công tác huấn luyện tại các CLB tầm trung ở Anh, Azerbaijan và Tây Ban Nha nhưng không quá nhiều nổi trội. Do đó, ông đang tính tới việc dẫn dắt một ĐTQG tại châu Á để thử thách bản thân.

Với việc phải dừng bước ở các kỳ AFF Cup năm 2014 và 2016, ĐT Singapore bị xếp ở nhóm hạt giống số 4. Họ hoàn toàn có thể chạm trán ĐT Việt Nam (đội nằm ở nhóm số 1 cùng Thái Lan) trong bảng đấu ở giải đấu diễn ra vào cuối năm nay. 

Bốc thăm AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam tìm đối thủ
Vào ngày 2/5 tới đây, LĐBĐ ĐNÁ AFF sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng giải vô địch ĐNÁ AFF Cup 2018 tại thủ đô Jakarta (Indonesia). Và ĐT Việt Nam cũng đã sẵn...

Thanh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X