Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Thái Lan rơi vào bảng đấu khó ở vòng play-off World Cup 2023

Thứ Sáu 14/10/2022 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc rơi vào nhánh thi đấu 'tử thần' tại vòng play-off giành vé dự World Cup 2023, ĐT nữ Thái Lan đang đối mặt nguy cơ sẽ trở thành khán giả của giải đấu.

Mới đây FIFA đã công bố kết quả bốc thăm vòng play-off để xác định 3 cái tên cuối cùng sẽ có vé vớt tham dự VCK World Cup bóng đá nữ năm 2023.

ĐT nữ Thái Lan rơi vào bảng đấu khó ở vòng play-off World Cup 2023 1
ĐT Nữ Thái Lan có nguy cơ phải 'ở nhà' xem World Cup 2023

Và lá thăm may rủi đã đưa ĐT nữ Thái Lan vào nhánh đấu được đánh giá là vô cùng khốc liệt. Ngay trận đầu tiên Thái Lan sẽ gặp đội bóng rất mạnh ở châu Phi từng hai lần liên tiếp dự WC nữ 2015 và 2019 là Cameroon. 

Nếu vượt qua được đại diện của châu Phi thì tuyển nữ Thái Lan sẽ đụng độ đội được đánh giá mạnh nhất vòng playoff này là ĐT Bồ Đào Nha để tranh vé dự World Cup. Với việc cùng nhánh thi đấu với hai đối thủ khá mạnh, có thể nói cơ hội dự World Cup của người Thái là vô cùng mong manh.

Đại diện còn lại của bóng đá châu Á ở vòng play-off lần này là Đài Loan cũng được nhận định sẽ không có nhiều cơ hội dự World Cup khi sẽ phải đối đầu Paraguay. Nếu thắng ở trận này, họ sẽ đá 'chung kết' với đội thắng ở cặp Panama và Papua New Guinea để giành tấm vé tới Úc và New Zealand tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh của bóng đá nữ.

Theo kế hoạch, vào ngày 22/10 tới đây, FIFA sẽ tiến hành lễ bốc thăm chia bảng giải vô địch bóng đá nữ thế giới - FIFA Women's World Cup 2023. Với thứ hạng hiện tại, tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3 của giải.

Nhom hat giong World Cup 2023
Nhóm hạt giống World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X