Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Nhật Bản không có sự phục vụ của tay săn bàn cự phách ở trận đấu Việt Nam

Thứ Hai 21/03/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Daizen Maeda không có thể trạng tốt nhất và sẽ vắng mặt ở loạt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Nhật Bản trước Australia và Việt Nam.

Daizen Maeda rời tuyển Nhật Bản vì chấn thương

Nikkan Sports đưa tin, chân sút Maeda buộc phải rút lui khỏi ĐT Nhật Bản do tình hình sức khỏe không đảm bảo. Anh là tuyển thủ thứ ba không thể góp mặt dù được triệu tập chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước đó, ĐT Nhật Bản cũng đã gây bất ngờ khi loại Yuya Osako (Vissel Kobe) và hậu vệ phải Hiroki Sakai (Urawa Reds) vì chấn thương. Chân sút Yuya Osako bị rách bắp ở trận gặp Shimizu S-Pulse chiều 19/3, chắc chắn không thể hồi phục trong 1 tuần tới. Tiền đạo sinh năm 1990 đã có 10 bàn sau 11 lần ra sân ở vòng loại World Cup 2022.

Trong đó, 2 bàn thắng vào lưới Trung Quốc có vai trò quan trọng giúp Nhật Bản vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Để thay thế, HLV Moriyasu đã bổ sung tiền đạo Daichi Hayashi từ Sint-Truidense (Bỉ) và Shinnosuke Nakatani (Nagoya Grampus).

Daizen Maeda ĐT Nhật Bản

Daizen Maeda không thể hội quân cùng ĐT Nhật Bản vì dính chấn thương

Về Maeda, anh đang có phong độ cao từ khi chuyển sang khoác áo Celtic với 6 pha lập công sau 13 trận ra sân trên mọi đấu trường. Việc Maeda không thể góp mặt cùng ĐT Nhật Bản lần này là điều khá đáng tiếc.

Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Osako dính chấn thương, cơ hội ra sân của tiền đạo 24 tuổi có thể được tăng lên. Hôm 19/3, chân sút này cũng vừa ghi bàn cho Celtic trong chiến thắng 4-0 trước Ross County ở giải vô địch quốc gia Scotland.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Nhật Bản có thành tích không như ý. Điều này đẩy họ vào thế phải thi đấu trận "sinh tử" với Australia ở lượt tới (24/3). Hiện tại, Nhật Bản đang có 18 điểm, hơn đối thủ 3 điểm. Nếu thắng, Nhật Bản chắc chắn đến World Cup. Ngược lại, một thất bại sẽ khiến họ gặp áp lực lớn ở trận gặp Việt Nam vào 29/3.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X