Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đồng hương thầy Park không đánh giá cao tân binh HAGL

Thứ Ba 05/01/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin CLB HAGL đã chiêu mộ hậu vệ người Hàn Quốc, Kim Dong-su, HLV thể lực Bae Ji Won đã có những nhận xét về cầu thủ này.

Trước thềm mùa giải 2021, CLB HAGL cũng đã đem về thêm một trung vệ ngoại là Kim Dong-su (Hàn Quốc). Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của Humburger SV và kinh qua nhiều đội bóng ở Đức cũng như Hàn Quốc.

HLV thể lực Bae Ji Won không đánh giá cao Kim Dong-su hình ảnh
HLV thể lực Bae Ji Won không đánh giá cao tân binh Kim Dong-su của HAGL.

Việc đội chủ sân Pleiku gia cố hàng thủ bằng một ngoại binh người Hàn Quốc khiến không ít người cảm thấy hoài nghi bởi cầu thủ này không có một bản hồ sơ quá ấn tượng.

Đánh giá về tân binh mà HAGL vừa chiêu mộ, cựu HLV thể lực ĐT Việt Nam, ông Bae Ji Won đã lên tiếng cho biết: "Cậu ta chỉ là một cầu thủ chuyên nghiệp bình thường và vô danh ở Hàn Quốc. Tôi thậm chí còn không biết cậu ta. Vậy nên thật khó để đánh giá được đẳng cấp thực sự của cầu thủ này.

Với tôi, nếu mà nói rằng cậu ta là một ngoại binh có đẳng cấp thì dĩ nhiên là không. Nhưng biết đâu đấy cậu ta sẽ chơi hay ở Việt Nam, chúng ta cần phải chờ đợi. Ngay lúc này thì không nên nói trước bất cứ điều gì".

Kim Dong-su cao 1m88, thi đấu sở trường ở vị trí trung vệ và có thể thi đấu như một tiền vệ phòng ngự. Sau khi chia tay Hamburg SV, cầu thủ này đã tới Nhật Bản khoác áo CLB Omiya Ardija.

Tiếp đó, anh này trở lại Đức vào năm 2019 để ký hợp đồng với VfB Lubeck. Đến tháng 6/2020, Kim Dong-su chuyển tới FC Anyang của Hàn Quốc và thi đấu ở đó cho tới khi nhận được lời mời từ HAGL.

Tiền đạo Chevaughn Walsh xuống cân ấn tượng sau khi rời HAGL
Từng bị chê tăng cân và chậm chạp khi khoác áo HAGL nhưng Chevaughn Walsh đã hoàn toàn thay đổi chuyện này khi gia nhập CLB Thanh Hóa.
HAGL bổ sung nhân sự ở hai vị tấn công và phòng ngự
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã ký hợp đồng với hai cầu thủ là ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương và hậu vệ Phan Đức Lễ.
Hòa Nam Định, HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa có đội hình mạnh nhất
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Nam Định, HLV Kiatisuk Senamuang cho rằng đây vẫn chưa phải đội hình HAGL mạnh nhất.
Cầu thủ đầu tiên phải rời HAGL dưới thời Kiatisuk
Hậu vệ Lê Văn Sơn sẽ chia tay HAGL để gia nhập Becamex Bình Dương với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn kéo dài 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X