Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đồng đội của Hà Đức Chinh nhận án phạt cực nặng vì hành vi côn đồ

Thứ Sáu 20/07/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam mới đây đã đưa ra án phạt cho các lỗi tại vòng 19 V-League, trong đó riêng thủ môn Lê Văn Hưng của SHB Đà Nẵng bị phạt rất nặng.

Thủ môn Lê Văn Hưng nhận án phạt cực nặng vì hành vi côn đồ

Tại vòng 19 V-League, thủ môn Lê Văn Hưng của SHB Đà Nẵng đã có hành vi rất phản cảm khi đá vào lưng đối thủ là tiền đạo Matias Nicolas Jadue Gonzales của CLB bóng đá TP.Hồ Chí Minh.

Với hành động này, người gác đền của Đà Nẵng đã phải nhận án phạt rất nặng. Cụ thể, chiều ngày 19/7/2018, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các quyết định xử phạt cầu thủ này hai mươi triệu đồng và đình chỉ thi đấu 04 trận kế tiếp tại V-League.

Thủ môn Lê Văn Hưng nhận án phạt cực nặng vì hành vi côn đồ hình ảnh
Thủ môn Lê Văn Hưng bị treo giò tới 4 trận vì hành vi côn đồ

Ngoài án phạt giành cho thủ môn Văn Hưng thì lãnh đạo Trưởng đoàn CLB SHB Đà Nẵng ông Bùi Xuân Hòa cũng nhận án phạt 5 triệu đồng, đình chỉ 02 trận do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá SHB Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh. Bốn thành viên khác của CLB SHB Đà Nẵng chỉ nhận án phạt cảnh cáo nhắc nhở gồm là trợ lý Nguyễn Minh Dũng, HLV Nguyễn Minh Phương, chỉ đạo viên Nguyễn Quốc Hùng và cầu thủ Mạc Đức Việt Anh.

Ngoài Lê Văn Hưng thì một cầu thủ khác cũng bị phạt sau vòng 19 V-League là cầu thủ Patiyo Tambwe của XSKT Cần Thơ do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Zeba Josip của HAGL trong trận đấu giữa hai đội tại Pleiku. Patiyo sẽ bị phạt mười lăm triệu đồng và đình chỉ thi đấu 03 trận kế tiếp của đội bóng miền Tây.

Hai đội bóng khác cũng phải nhận án phạt ở vòng đấu này là Hà Nội và Nam Định. Cụ thể, BTC trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định bị phạt tiền 70 triệu đồng do đã để xảy ra các tình trạng đốt pháo sáng trong sân; ném nhiều chai nước, vật lạ xuống sân, khán giả chạy xuống sân thi đấu và mang băng rôn có nội dung không phù hợp vào sân.

Phía Nam Định bị phạt 40 triệu đồng do CĐV đội bóng này có các hành vi: đốt pháo sáng trong sân vận động; ném nhiều chai nước, vật lạ xuống sân; chạy vào sân thi đấu và mang băng rôn có nội dung không phù hợp vào sân. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X