Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ngôi sao từng chơi xấu Quế Ngọc Hải khiến Thái Lan âu lo trước thềm vòng loại World Cup

Chủ Nhật 29/10/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Mano Polking gần như chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Bangkok United, Thitiphan Puangchan tại vòng loại World Cup 2026 sắp tới. 

Một tin không vui đã đến với đội tuyển Thái Lan của HLV Mano Polking khi mà một thành viên trụ cột của 'Voi chiến' là tiền vệ Thitiphan Puangchan rất khó tham dự hai trận đấu gặp tuyển Trung Quốc và Singapore tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra trong tháng 11 tới.

Thitiphan Puangchan  choi xau voi Que Ngoc Hai
Thitiphan Puangchan chơi xấu với Quế Ngọc Hải

Lý do là bởi cầu thủ này đã không may dính chấn thương nặng tại giải đấu AFC Champions League 2023/24 cùng đội bóng Bangkok United. Thitiphan Puangchan dự kiến sẽ phải vắng mặt trong một thời gian dài sau chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối phải.

Theo kết quả kiểm tra y tế, cầu thủ này đã bị chấn thương dây chằng đầu gối và buộc phải làm phẫu thuật trong thời gian tới. Đây thực sự là một tin kém vui không chỉ với bản thân Thitiphan mà còn cả với ĐT Thái Lan của ông Polking bởi cầu thủ này từ trước tới nay vẫn đóng một vai trò quan trọng ở ĐTQG Thái Lan.  

Thitiphan Puangchan cũng chính là người đã có hành vi chơi xấu khi đạp thẳng vào đùi trung vệ Quế Ngọc Hải trong trận hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào năm 2019. Tuy nhiên VFF sau đó đã không làm căng về pha chơi xấu này.

Theo lá phiếu bốc thăm, Voi chiến nằm ở bảng C tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á cùng các đội tuyển Hàn Quốc, Trung Quốc và Singapore. Ngoại trừ Singapore thì hai đội còn lại đều rất mạnh và hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thách thức cho người Thái trong mục tiêu giành 1 trong 2 tấm vé đi tiếp ở bảng đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X