Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bất ngờ được đội bóng của Hàn Quốc để ý

Thứ Năm 06/06/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được tờ Chosun tiết lộ thì đội bóng Daejeon FC hiện đang liên hệ để mời HLV Park Hang Seo về làm thuyền trưởng đội bóng.

Trong tham vọng tìm kiếm một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm trận mạc, đội bóng Daejeon của Hàn Quốc được cho đã nhắm tới vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đang được Daejeon FC quan tâm

Đây là đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng K-League 1 với 14 điểm, bằng đội cuối bảng Daegu. Ở 8 trận gần nhất, Daejeon FC mới thắng được 1 trận.

Hiện, trợ lý Jung Kwang-seok đang tạm quyền dẫn dắt Daejeon FC. Cũng bởi việc đang thiếu vắng thuyền trưởng mà Daejeon đang mong muốn sớm tìm kiếm được ứng viên phù hợp để giúp đội vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Kể từ sau khi chia tay tuyển Việt Nam, ông Park vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Gần đây, nhà cầm quân sinh năm 1957 được cho là ứng viên để dẫn dắt tuyển Hàn Quốc.

Đáng tiếc là sau đó Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc đã bổ nhiệm ông Kim Do-hoon làm HLV tạm quyền ở đội tuyển quốc gia nước này.

Với việc không có cơ hội nắm tuyển Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo hiện vẫn đang ở Việt Nam. Nhà cầm quân Hàn Quốc lúc này đang có nhiệm vụ điều hành học viện bóng đá mang tên mình tại Hà Nội, cũng như làm cố vấn chuyên môn cho CLB Bắc Ninh.

Theo thỏa thuận đã ký, Bắc Ninh cũng đồng ý để nhà cầm quân người Hàn Quốc được dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp trong thời gian làm cố vấn cho CLB. Vì thế ông Park hoàn toàn thoải mái dẫn dắt Daejeon FC mà không sợ các thỏa thuận ràng buộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X