Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu chia tay đội tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 03/09/2023 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã gặp phải một chấn thương trước đó nên Đoàn Văn Hậu sẽ không lên hội quân ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 9. Song đây cũng là dịp tốt để HLV Philippe Troussier thử nghiệm những gương mặt mới. 

Trong đợt tập trung FIFA Days tháng 9/2023, Văn Hậu đã có tên trong danh sách gọi tập trung của HLV Philippe Troussier. Song đáng tiếc là anh sẽ không thể phục vụ đội tuyển trong đợt này do chưa bình phục chấn thương gối. Vì thế HLV Troussier cho phép anh ở lại CLB Công an Hà Nội để tập hồi phục.

Van Hau CAHN vs Nam dinh 7/7

ĐT Việt Nam mất Đoàn Văn Hậu ở trận giao hữu với Palestine

Được biết vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng sẽ không gọi triệu tập bổ sung cầu thủ để thay thế cho Văn Hậu. Bởi ở vị trí bên hành lang trái, Hoàng Thái Bình của CLB Thanh Hóa và Triệu Việt Hưng của CLB Hải Phòng đều có thể đảm nhiệm vai trò thay thế Văn Hậu. Ngoài ra khi cần thì các trung vệ như Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Thanh Bình cũng có khả năng đá hậu vệ biên.

Thêm vào đó ở đợt hội quân này, tuyển Việt Nam chỉ thi đấu duy nhất một trận gặp đối thủ 'ngang cơ' là Palestine. Chính vì thế ông Troussier cũng không phải quá lo lắng về tình hình nhân sự trên tuyển. Trong khuôn khổ một trận đấu giao hữu, thử nghiệm, đây sẽ là một dịp tốt để HLV Troussier thử nghiệm những gương mặt mới. 

Dù đang trong đợt nghỉ lễ nhưng tuyển Việt Nam vẫn rất tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với Palestine ngày 11/9 tới. Trong tối nay 3/9, tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ 3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Ở hai buổi rèn quân trước đó, HLV Philippe Troussier đã đóng kín buổi tập trước giới truyền thông và người hâm mộ. Ở bản danh sách tuyển Việt Nam, đáng chú ý là sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Quyết. 

Việc Văn Quyết trở lại tuyển Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng. Tiền đạo CLB Hà Nội là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2023, với 9 pha lập công. Và với tài năng của mình, Quyết 'rừng' hứa hẹn sẽ mang tới thêm nhiều phương án tấn công sắc nét hơn cho 'đoàn quân áo đỏ'.

Đội tuyển Palestine mang 'binh hùng, tướng mạnh' sang Việt NamĐội tuyển Palestine mang 'binh hùng, tướng mạnh' sang Việt Nam
Theo đó đội khách Palestine đã triệu tập một lực lượng khá mạnh để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 11/9 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X