Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đình Trọng báo tin mừng đón con đầu lòng

Thứ Năm 10/11/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng hạnh phúc chia sẻ thông tin đón con đầu lòng ngay sau trận thắng của Bình Định trước SLNA ở vòng 24 V.League 2022.

Đình Trọng báo tin mừng đón con đầu lòng

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ Trần Đình Trọng đã vui mừng thông báo tin đón con đầu lòng. Bài đăng của anh nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng đội và người hâm mộ.

Trước đó, hình ảnh Trang Heo - bạn gái của Đình Trọng lộ bụng bầu đã được đăng tải tràn lan trên mạng xã hội. Theo đó, thông tin cô nàng mang thai con đầu lòng Đình Trọng cũng khiến dân tình khá bất ngờ, bởi trước giờ người trong cuộc chưa từng để lộ chuyện này ra ngoài.

Đình Trọng báo tin mừng đón con đầu lòng 1

Đình Trọng khoe đón con đầu lòng

Thời gian vào tháng 6 vừa qua, Đình Trọng và Trang Heo cũng tổ chức đám hỏi trong bí mật. Hình ảnh nếu không được người thân, bạn bè chia ra ngoài thì cũng chẳng mấy ai biết. Thậm chí, cho đến thời điểm hiện tại bộ đôi này cũng chưa chia sẻ bất kỳ thông tin về đám hỏi đó. 

Về Trang heo, cô tên thật là Huyền Trang, sinh năm 1995, hơn Đình Trọng 2 tuổi. Hai người bên nhau từ khi trung vệ  của CLB Bình Định còn thi đấu ở các giải trẻ. Trang “Heo” công khai chuyện tình cảm với Đình Trọng vào dịp Valentine 2014.

Tháng 9 cùng năm, cô để trạng thái “đã đính hôn” với bạn trai trên trang cá nhân. Từ khi Đình Trọng cùng U23 Việt Nam tỏa sáng giải U23 châu Á 2018, chuyện tình của anh và bạn gái quê Điện Biên được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, đôi trẻ kín tiếng khi không chia sẻ quá nhiều trên mạng xã hội.

Tính đến nay, cặp đôi đã có 8 năm bên nhau mà chưa từng dính tin đồn rạn nứt. Vợ sắp cưới của trung vệ tuyển Việt Nam được coi là một trong những cô gái kín tiếng nhất dàn WAGs. Dù yêu Đình Trọng đã 8 năm, những gì phần lớn người hâm mộ biết về cô chỉ là cái tên đi kèm nick name, sinh năm 1995 và quê Điện Biên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X