Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 22/4: HAGL chạm cột mốc khủng sau trận thắng Đà Nẵng

Chủ Nhật 22/04/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL chạm cột mốc khủng sau trận thắng Đà Nẵng, Salah sánh ngang Ronaldo, Klopp không sợ Man City,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 22/4.

HAGL chạm cột mốc khủng sau trận thắng Đà Nẵng

Với chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, CLB HAGL chạm tới cột mốc mà trước đó chỉ có 3 CLB ở V-League làm được. Cụ thể, thắng lợi 2-0 trên sân nhà Pleiku trước đội bóng sông Hàn giúp HAGL vươn đến cột mốc 150 trận thắng tại V-League.

Kể từ khi giải bóng đá chuyên nghiệp hạng cao nhất Việt Nam được khai sinh, cho tới lúc này chỉ có 4 đội bóng từng chạm tới thành tích này. Trước HAGL, có 3 CLB vượt qua mốc 150 chiến thắng là SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương và CLB SLNA.

Diem tin bong da 224 HAGL cham cot moc khung sau tran thang Da  hinh anh
HAGL chạm cột mốc 150 chiến thắng tại V-League

Hà Nội chạm mặt Sài Gòn 2 lần trong 6 ngày

Vào lúc 19h00 tối nay CLB Hà Nội sẽ đón tiếp đội khách Sài Gòn ở trận đấu thuộc vòng 6 V-League. Và chỉ 6 ngày sau đó, hai đội lại tiếp tục gặp nhau cũng ngay trên sân Hàng Đẫy ở vòng 1/8 Cúp QG 2018. Do thời gian giữa hai trận quá ngắn để đội khách di chuyển nên thầy trò HLV Phan Văn Tài Em đã quyết định ở lại rèn luyện tại Hà Nội, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tái đấu đội bóng thủ đô.

Nam Định thua trận thứ 5 liên tiếp

Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong chuyến hành quân của CLB Nam Định tới sân Cẩm Phả để chạm trán đội chủ nhà Quảng Ninh. Với sức mạnh vượt trội Quảng Ninh chiếm ưu thế. Họ tổ chức được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm hơn. \

Không chỉ tạo ra những pha bóng bắt mắt, Mạc Hồng Quân còn ghi bàn mang về lợi thế cho Quảng Ninh ở phút 31. Thua trận 0-1, Nam Định thua trận thứ 5 liên tiếp tại V-League và tiếp tục xếp bét bảng.

Salah sánh ngang Ronaldo

Với bàn thắng ghi vào lưới West Brom, Mohamed Salah đã ghi tổng cộng 41 bàn thắng ở các giải mùa này cho Liverpool trong đó riêng Premier League là 31 bàn. Thành tích này đã giúp Salah quân bình thành tích ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League trong một mùa giải của Ronaldo (2007-08), Alan Shearer (1995-96) và Luis Suarez (2013-14).

Người cũ Barca là ứng viên số 1 thay thế Arsene Wenger

Theo báo chí Anh, Luis Enrique được coi là ứng viên số 1 thay thế Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal từ mùa tới sau khi ông Wenger tuyên bố chia tay Pháo Thủ cuối mùa này. Trước đó, ông Enrique cũng được coi là ứng viên số 1 thay ông Conte dẫn dắt Chelsea.

Klopp không hề sợ Man City

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Klopp của Liverpool cho biết ông không hề e ngại cuộc đua vô địch với Man City ở mùa giải sau. Man City đã vô địch sớm 5 vòng đấu ở Premier League mùa này và là ứng cử viên số 1 cho cuộc đua mùa giải sau.

Chiến lược gia người Đức nói: “Mùa này các đội đều chơi tốt, nhưng Man City là đội chơi tốt nhất. Tôi tin rằng Man City sẽ rất mạnh ở mùa giải sau, nhưng việc cạnh tranh với họ không phải là điều bất khả thi”.

HLV Wenger rút lui để không bị sa thải

Trong một bài viết mới đây tờ The Sun đã tiết lộ chuyện HLV Arsene Wenger không hề muốn rời đội bóng ông yêu mến và cống hiến 22 năm. Nhật báo nước Anh tiết lộ, HLV người Pháp bị cổ đông chính người Mỹ, Stan Kroenke ép rời CLB.

Để tránh những phản ứng trái chiều từ người hâm mộ, ban lãnh đạo Arsenal và Wenger đã thỏa thuận, rằng ông thầy 68 tuổi sẽ thông báo rời CLB vào cuối mùa 2017-2018, thay vì nhận trát sa thải. Đổi lại, Wenger nhận 15 triệu đôla, số tiền nhiều hơn một năm thu nhập của ông tại sân Emirates.

Xem thêm: Điểm tin bóng đá tối ngày 21/4: Tới Arsenal, Enrique có ước muốn không tưởng

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X