Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm không được đăng ký cho trận gặp Palestine

Thứ Hai 11/09/2023 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thứ 3 của ĐT Việt Nam từ khi đảm nhiệm vai trò HLV trưởng, ông Philippe Troussier đã không đăng ký thủ môn Đặng Văn Lâm.

Thủ môn đang thuộc biên chế CLB Bình Định đã ngồi trên khán đài để cổ vũ các đồng đội, trong trận giao hữu với đối thủ Palestine. Những cái tên được HLV Philippe Troussier đăng ký trong trận đấu này là Đình Triệu (CLB Hải Phòng) bắt chính, và dự bị là Văn Phong (Viettel).

dang Van Lam Viet Nam vs Palestine
Đặng Văn Lâm không được đăng ký cho trận Việt Nam vs Palestine

Đây là điều bất ngờ, bởi Đặng Văn Lâm vốn được xem như thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam trong vài năm qua. Trong 2 trận đấu đầu tiên đá giao hữu với Hong Kong và Syria, Văn Lâm đều là người bắt chính.

Lý do dẫn tới điều này có thể bởi HLV Troussier muốn tận dụng trận đấu với Palestine để thử nghiệm các thủ môn còn lại. Đợt FIFA Days tháng 9 ĐT Việt Nam chỉ đá 1 trận, trong khi lứa trẻ U23 phải tham gia nhiệm vụ U23 châu Á và ASIAD. Vì vậy, HLV Troussier không có lực lượng mạnh nhất để xây dựng một đội bóng với sự kết hợp giữa các cầu thủ trẻ và giàu kinh nghiệm.

Đặng Văn Lâm không được đăng ký cho trận gặp Palestine 1
Thủ môn sinh năm 1993 ngồi trên khán đài cổ vũ đồng đội

Trong đợt FIFA Days tháng 10, ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu Uzbekistan, Hàn Quốc và Trung Quốc. Chưa kể, đó là thời điểm tuyển Việt Nam có thể triệu tập Filip Nguyễn, khi thủ môn Việt kiều có quốc tịch Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X