Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xuân Trường, Tuấn Anh lên đồ như doanh nhân thành đạt

Thứ Sáu 08/04/2022 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn sao CLB HAGL mới đây đã "tỏa sáng" trong bộ vest mới trước khi bước vào chiến dịch AFC Champions League 2022 vào cuối tháng này.

Trước thềm AFC Champions League 2022, CLB HAGL mới đây đã ra mắt bộ trang phục áo vest của nhà tài trợ nhằm phục vụ cho sự kiện rất được chờ đợi này.

Trong trang phục mới, các cầu thủ bỗng trở thành những quý ông lịch lãm. Thậm chí tiền vệ Tuấn Anh còn giống như một doanh nhân với khuôn mặt 'già dặn' của mình.

Xuân Trường, Tuấn Anh hóa quý ông lịch lãm trong bộ vest mới
Xuân Trường, Tuấn Anh hóa quý ông lịch lãm trong bộ vest mới. Ảnh: HAGL

Sau gần 20 năm, đội bóng phố núi mới có dịp trở lại sân chơi châu lục. Và có thể hiểu được tâm trạng của các cầu thủ là hồi hộp thế nào.

"Gỗ" sẽ bắt đầu hành trình ở sân chơi AFC Champions League năm nay bằng trận gặp đại diện đến từ Nhật Bản, Yokohama FM lúc 18h chiều 16/4/2022. Sau đó họ sẽ chạm trán Sydney và Jeonbuk Hyundai.

Hồng Duy
"Gỗ" đang tỏ ra lạc quan trước khi tham chiến ở AFC Champions League

Với việc đánh giá thấp nhất bảng, đội bóng phố núi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trong suốt những ngày qua. Nhìn chung HAGL lúc này đang có lực lượng mạnh nhất, khi các cầu thủ đều có sức khỏe tốt và không dính chấn thương.

Trước giải đấu này, HAGL sẽ bước vào trận đấu tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2022 trên sân nhà Pleiku gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây được đánh giá là một đối thủ không hề dễ dàng bởi tại V-League mùa này, cũng trên sân nhà, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã để cho chính Hà Tĩnh cầm chân sau trận hòa 0-0.

HAGL nhận tin cực vui trước màn tái đấu Hà Tĩnh FCHAGL nhận tin cực vui trước màn tái đấu Hà Tĩnh FC
Đội bóng chủ sân Pleiku đã đón nhận một thông tin không thể vui hơn khi họ đã được phép đón khán giả tới sân trong màn đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại cúp quốc...
Tiền đạo Văn Toàn tỏa sáng tại HAGLTiền đạo Văn Toàn tỏa sáng tại HAGL
Chân sút người Hải Dương đã không gặp nhiều khó khăn trong ngày trở lại thi đấu cho HAGL sau khi trở về từ ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X