Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đại gia Thái Lan "quay xe" trước phí lót tay khủng của Quang Hải

Thứ Năm 13/04/2023 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muangthong United dù rất khát khao có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải song lại vướng mắc trước phí lót tay của cầu thủ này.

Đại gia Thái Lan "quay xe" trước phí lót tay khủng của Quang Hải

Theo thông tin Bóng đá 24h đã đưa trước đó, người đại diện của Quang Hải đang đàm phán với Muangthong United hòng đưa tiền vệ sinh năm 1997 sang Thái League chơi bóng.

Tuy nhiên, rào cản giữa đôi bên đang ngày một lớn khi phía Quang Hải muốn được nhận 10 triệu baht, tương đương 6,8 tỷ đồng tiền lót tay.

Muangthong United cho rằng đây là khoản tiền quá lớn trong bối cảnh tiền vệ sinh năm 1997 đã suy giảm giá trị do không thường xuyên được ra sân ở Pau FC.

Đại gia Thái Lan quay xe trước phí lót tay khủng của Quang Hải 1

Quang Hải đang tìm bến đỗ mới sau 1 mùa giải không được trao nhiều cơ hội tại Pau FC

Hai tháng nay Quang Hải không được thi đấu phút nào với 4 trận ngồi dự bị cả 90 phút và 2 trận không được đăng ký thi đấu. Dẫu vậy, đội bóng cũ của thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn hy vọng đôi bên có thể tháo gỡ khúc mắc về khoản tiền lót tay. Đây là trở ngại cuối trong việc đưa Quang Hải sang Thái Lan thi đấu.

Trước đó, Muangthong United đã đạt được thỏa thuận về tiền lương với tiền vệ tuyển Việt Nam (khoảng 200.000-300.000 baht/tháng). Hai bên chỉ cần tìm được tiếng nói chung về tiền lót tay là sẽ đi đến một bản hợp đồng.

Nếu như mọi thứ được tháo gỡ, đôi bên sẽ đi đến một giao kèo có hiệu lực từ mùa giải 2023/24.

Hiện đội hình của Muangthong United đang sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng cao có thể kể đến như William Popp, Henri Anier, Sardor Mirzaev.... và đặc biệt là Ekanit Panya, chân sút từng nhiều lần chạm trán với tuyển Việt Nam.

Việc chiêu mộ thành công Quang Hải sẽ giúp Muangthong gia tăng sự tự tin ở mùa giải tới. Và họ thêm sẵn sàng cho cuộc đua vô địch tại Thai League, cạnh tranh trực tiếp với Buriram United.

Rộ tin Quang Hải chia tay Pau FC để đến Thai LeagueRộ tin Quang Hải chia tay Pau FC để đến Thai League
Theo một nguồn tin chưa chính thức, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chia tay Pau FC sau mùa giải năm nay để sang Thái Lan chơi bóng cho đội bóng hàng đầu Thái Lan, Muangthong United.
Xuân Trường ủng hộ Quang Hải kiên nhẫn ở nước ngoàiXuân Trường ủng hộ Quang Hải kiên nhẫn ở nước ngoài
Chia sẻ trước trận gặp CLB Hà Nội, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những đánh giá về các nền bóng đá khác, cũng như trường hợp của Quang Hải.
Pau FC đăng bài động viên Quang Hải sau chuỗi ngày u ámPau FC đăng bài động viên Quang Hải sau chuỗi ngày u ám
Theo đó trang facebook của CLB Pau đã gửi lời chúc tới tiền vệ Quang Hải nhân dịp anh vừa tròn 26 tuổi vào ngày hôm qua, 12/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X