Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đã rõ nhân tố được bổ sung lên ĐT Việt Nam thay thế Bùi Tiến Dũng

Thứ Ba 15/03/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương và phải chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng triệu tập bổ sung cái tên thay thế là Đào Văn Nam.

Đào Văn Nam được triệu tập gấp thay Bùi Tiến Dũng

Trung vệ Đào Văn Nam sinh năm 1996 hiện đang thi đấu cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh trưởng thành từ lò đào tại The Vissai Ninh Bình sau đó là Hà Nội. Hồi tháng 8/2021, Văn Nam được triệu tập lên ĐT Việt Nam nhưng không được giữ lại cho vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại tuyến phòng ngự của tuyển Việt Nam đang có 5 cái tên bao gồm: Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình, Việt Anh và Schmidt. Sự có mặt của Đào Văn Nam sẽ là sự thay thế cho vị trí trung vệ lệch trái mà trung vệ Bùi Tiến Dũng để lại.

Thủ quân của Viettel FC đã phải nói lời chia tay ĐTQG sau vỏn vẹn 1 ngày hội quân do dính chấn thương. Đào Văn Nam được đánh giá cao bởi lối chơi điềm tĩnh, giỏi không chiến và phán đoán tốt.

Đã rõ nhân tố được bổ sung thay thế Bùi Tiến Dũng hình ảnh

Đào Văn Nam được triệu tập bổ sung thay Bùi Tiến Dũng

Trung vệ này dù lạ mặt nhưng với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian qua ở V.League, anh được kỳ vọng sẽ mang đến những phương án mới cho ĐT Việt Nam ở vị trí trung vệ lệch trái. Trong 3 mùa giải thi đấu ở V.League, Văn Nam thi đấu 19 trận cho đội bóng Núi hồng, trong đó có 16 trận đá chính.

Theo thông tin mới cập nhật, thêm một tuyển thủ nữa phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam vì dính chấn thương là tiền đạo Phan Văn Đức. HLV Park Hang Seo đã cho cậu học trò trở về SLNA để thuận tiện cho việc hồi phục.

Chấn thương của Đức "cọt"  chắc chắn sẽ là tổn thất lớn đối với ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản tới ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Phan Văn Đức đang có phong độ rất cao. Anh đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết vừa qua. Tại V.League 2022, tiền vệ số 20 cũng đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 4 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X