Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đả bại Hà Nội, HLV Bình Định vẫn không dám mơ mộng chức vô địch

Thứ Sáu 21/06/2024 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu tại vòng 24, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định khẳng định mình không hề nghĩ tới cuộc đua vô địch dù đang là đội bóng duy nhất còn lại có cơ hội cạnh tranh ngôi vương với Nam Định FC,
video

Highlights: Bình Định 4-2 Hà Nội (V-League 2023/24) 

Phát biểu sau thắng lợi 4-2 trên sân nhà trước đội khách Hà Nội ở vòng 24 V-League 2023/2024, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã hết lời khen ngợi chân sút Alan Grafite, người đã có cú hat-trick bàn thắng để giúp đội bóng đất Võ ngược dòng giành 3 điểm đầy thuyết phục.

"Alan đã có một cơ hội bị bỏ lỡ nhưng hôm nay cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Đó là ghi bàn và đưa đội tới chiến thắng", ông Bùi Đoàn Quang Huy tâm sự sau trận. 

Đả bại Hà Nội, HLV Bình Định vẫn không dám mơ mộng chức vô địch 1
CLB Quy Nhơn Bình Định giành chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội

"Các bạn đều biết hai cánh của Hà Nội FC rất mạnh. Họ có những cầu thủ rất nổi trội ở khu vực hai cánh. Chúng tôi chọn những cầu thủ khỏe để đá trước. Vũ Minh Tuấn thì vừa dính chấn thương, mới trở lại tập luyện được hai tuần. Trước khi thay bạn ấy vào tôi có hỏi Vũ Minh Tuấn có đảm bảo được không nhưng bạn ấy đã thể hiện tốt và chứng minh được đẳng cấp của mình".

Chiến thắng trước Hà Nội được xem như bước ngoặt giúp CLB Quy Nhơn Bình Định tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi Nam Định FC trên BXH. Dù vậy cơ hội để thầy trò ông Bùi Đoàn Quang Huy lên ngôi là không nhiều khi họ kém đối thủ tới 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn lại hai vòng đấu nữa.

Khi được hỏi về chuyện này, vị thuyền trưởng Bình Định FC cho biết: "Trong bóng đá khi đặt một mục tiêu nào đó thì nó còn dựa vào nhiều yếu tố, không phải là HLV hay cầu thủ. Có rất nhiều yếu tố để chúng ta tập trung vào khi đặt ra mục tiêu. 

Ở giai đoạn đầu mùa rất nhiều CLB đã đặt ra mục tiêu cao nhưng không thể làm được. Chúng ta không thể mạnh được, yếu thì thua. Cái đó không xảy ra trong bóng đá. Mà có những lúc đội yếu sẽ vượt lên trên đội mạnh, chẳng hạn như trận đấu ngày hôm nay. 

Nói thật là chưa bao giờ chúng tôi nghĩ tới cuộc đua vô địch. Hồi đầu mùa ban lãnh đạo đội chỉ đưa ra mục tiêu trụ hạng và cố gắng giành được một vị trí tốt nhất có thể. Tôi cũng nói với toàn đội là ở giai đoạn đầu mùa giải, không ai có thể nghĩ chúng ta đang có được một vị trí cao như thế này. 

Thành quả đó là công sức rất lớn của cả một tập thể. Toàn đội đã nỗ lực để tạo nên thành tích ngày hôm nay. Tôi rất vui mừng khi Bình Định đang sở hữu một tập thể rất đoàn kết".

Đặng Văn Lâm lý giải thành công của Bình Định FCĐặng Văn Lâm lý giải thành công của Bình Định FC
Chia sẻ sau thắng lợi 4-2 trước Hà Nội ở vòng 24, thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định việc Bình Định chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay đến từ nỗ lực của toàn đội.
HLV Daiki Iwamasa không phục thất bại trước Quy Nhơn Bình ĐịnhHLV Daiki Iwamasa không phục thất bại trước Quy Nhơn Bình Định
Phát biểu sau trận đấu tại vòng 24 V-League, HLV Daiki Iwamasa cho rằng nguyên nhân khiến CLB Hà Nội thất bại trước Bình Định là do mặt sân Quy Nhơn quá tệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X