Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình đánh giá gì về khả năng thành công của Văn Hậu tại châu Âu?

Thứ Hai 24/06/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin nhiều khả năng CLB giàu truyền thống của Áo là Austria Wien sẽ mua đứt Văn Hậu với giá 1 triệu USD nếu hậu vệ người Hà Nội thi đấu tốt, thì cựu tiền đạo Phan Thanh Bình cho rằng điều này là rất khó khi môi trường bóng đá châu Âu quá tầm so với Hậu.

"CLB Austria Wien mua đứt Văn Hậu là rất khó"

Theo nhiều nguồn tin của giới truyền thông Việt Nam tiết lộ thì CLB giàu truyền thống của Áo là Austria Wien đang có cuộc đàm phán với CLB Hà Nội để họ có thể chiêu mộ hậu vệ tài năng Đoàn Văn Hậu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với dạng hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt với giá trị lên tới gần 1 triệu USD nếu hậu vệ người Thái Bình thi đấu tốt.

Được biết, CLB Austria Wien chính là niềm tự hào của nước Áo khi CLB này đã có lịch sử 108 năm thành lập và phát triển, họ từng giành được 22 chức vô địch giải VĐQG Áo, 27 cúp Quốc gia Áo và và 6 lần giành Siêu cúp nước Áo. Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên tham dự đấu trường châu Âu.

phan thanh binh
Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình cho rằng CLB Austria Wien mua đứt Văn Hậu là rất khó

Để nhận xét về chuyện CLB Austria Wien sẽ mua Đoàn Văn Hậu với mức giá “khủng” thì cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam – Phan Thanh Bình đã chia sẻ với Saostar: “Tôi từng có cơ hội tiếp xúc với CLB Austria Wien nên biết đội bóng này có đẳng cấp rất cao. Tôi nghĩ Đoàn Văn Hậu khó thi đấu thành công ở châu Âu.

Tôi có đọc được thông tin CLB Austria Wien muốn có Đoàn Văn Hậu, thậm chí đáp ứng tốt chuyên môn sẽ mua đứt. Nhưng quan điểm của tôi thì Văn Hậu có lẽ chỉ đá được 1 năm theo hợp đồng cho mượn. Rất khó để chờ đợi là CLB này sẽ mua đứt Đoàn Văn Hậu vì môi trường bóng đá châu Âu quá tầm so với Hậu.

Khả năng thương vụ này dựa trên mối quan hệ, sau đó cho qua Áo chơi bóng nhằm làm thương hiệu, rồi Hậu sẽ trở lại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu có 1 năm chơi bóng ở châu Âu và được tạo điều kiện thi đấu nhiều thì mang đến sự tích cực cho Đoàn Văn Hậu trong việc học hỏi kinh nghiệm, trải nghiệm ở nền bóng đá có đẳng cấp cao hơn nhiều so với Việt Nam”.

Đoàn Văn Hậu nói gì về cơ hội sang châu Âu thi đấu?
Trước thông tin cho rằng CLB giàu truyền thống của Áo là Austria Wien đang muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này thì mới đây, chính...
HLV Alfred Riedl: “Austria Wien đã liên lạc với tôi để hỏi thông tin về Văn Hậu”
Mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam là ông Alfred Riedl đã cho biết tuyển trạch viên của CLB Austria Wien – đội bóng giàu truyền thống của Áo đã liên hệ với...
Cánh cửa sang trời Âu thi đấu của Văn Hậu bị thu hẹp khi CLB Autrisa Wien làm điều này?
Cơ hội để cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu sang Áo thi đấu càng ngày càng bị thu hẹp khi mới đây, CLB Austria Wien đã chiêu mộ thành công một cái tên khác thi đấu cùng...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X