Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu phó chủ tịch Trần Mạnh Hùng nói gì sau khi rút khỏi VPF?

Thứ Tư 23/05/2018 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp kín chiều ngày 22/5, ông Trần Mạnh Hùng đã chủ động xin từ chức sau sự cố lộ băng ghi âm với những nội dung, lời lẽ phản cảm. Và vị cựu chủ tịch VPF đã nói gì về quyết định này?

Cựu phó chủ tịch Trần Mạnh Hùng lên tiếng sau tuyên bố từ chức

Chiều 22/5, tức là chỉ đúng một tuần sau những phát ngôn đe dọa, sặc mùi côn đồ giữa Phó Chủ tịch thường trực VPF Trần Mạnh Hùng với Phó ban Trọng tài của VFF, ông Dương Văn Hiền ngay được ghi âm và phát tán trên mạng, Hội đồng quản trị VPF đã tổ chức cuộc họp tìm cách xử lý.

Và theo thông tin với báo chí sau khi cuộc họp kết thúc thì ông Trần Mạnh Hùng đã đưa ra quyết định từ chức sau những phát ngôn không đúng mực, làm ảnh hưởng tới uy tín VPF.

Cựu phó chủ tịch Trần Mạnh Hùng nói gì sau khi rút khỏi VPF hình ảnh
Ông Trần Mạnh Hùng từ chức Phó chủ tịch VPF

Chia sẻ về quyết định này, ông Hùng cho biết bản thân cảm thấy bị tổn thương ít nhiều vì những gì mà Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền đã gây ra. Đó là nguồn cơn dẫn đến những lời nói nặng nề. 

Ông Hùng cho biết: “Sau khi đoạn ghi âm phát tán trên mạng thì thông tin một chiều rất nhiều, chủ yếu dội vào tôi. Bởi vì phần đầu đã bị cắt đi, chỉ đưa phần va chạm giữa tôi với anh Hiền, trong đó có những lời nói vượt quá phạm vi cho phép của tôi. Thực sự bản thân tôi bất ngờ. Nhưng hôm nay tôi cũng xin đính chính, “mang xã hội đen đến” là câu của anh Hiền, hoàn toàn không phải của tôi".

Tuy nhiên, ông Hùng vẫn thừa nhận bản thân có lỗi và quyết định từ chức phó chủ tịch VPF. "Tôi sẽ không là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị VPF nữa nhưng vẫn là thành viên Hội đồng quản trị công ty. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định từ chức. Đây là quyết định của cá nhân tôi sau sự cố chứ không ai ép buộc”, ông Trần Mạnh Hùng chia sẻ thêm.

Xem thêm:
Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền lên tiếng sau những ồn ào

Lãnh đạo VPF nói gì?

Sau khi ông Hùng từ chức PCT VPF, chủ tịch công ty này là ông Trần Anh Tú cũng có những chia sẻ với giới truyền thông. Theo đó vị này đánh giá cao những gì mà vị cựu chủ tịch Hải Phòng đã đóng góp trong thời gian qua.

“Tại cuộc họp, anh Hùng đã giải trình về vụ việc, đồng thời chủ động xin rút, gửi lời xin lỗi tới các cổ đông và người hâm mộ cả nước. Hội đồng quản trị công ty đã chấp thuận nguyện vọng từ chức của anh Hùng.

Hội đồng quản trị VPF đánh giá cao việc anh Hùng nhận thức được sai sót, dám nhận khuyết điểm và chủ động, dũng cảm rút khỏi chức vụ. Anh Hùng đã dám nhận khuyết điểm, nhận sai và dũng cảm rút khỏi chức vụ. Mặc dù rất là đáng tiếc nhưng điều này sẽ giúp hình ảnh VPF, bóng đá Việt Nam tốt hơn”, ông Tú nhấn mạnh.

cuu chu tich CLB Hai Phong, ong Tran Manh Hung
Chủ tịch VPF Trần Anh Tú đánh giá cao quyết định từ chức của ông Trần Mạnh Hùng

Mặc dù đã rút khỏi vị trí lãnh đạo VPF song ông Hùng hoàn toàn có thể trúng cử vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF khóa VIII nếu nhận được số phiếu bầu áp đảo. Bản thân ông Hùng trước đó đã nộp hồ sơ và nhận lời tham gia tranh cử ở vị trí này.

Tuy nhiên cuộc đua vào chiếc ghế quyền lực ở VFF được đánh giá là không dễ dàng khi các ứng viên khác như ông Phạm Thanh Hùng (Chủ tịch CLB Quảng Ninh), Cao Văn Chóng (GĐĐH phụ trách truyền thông Bình Dương), Lê Văn Thành (Chủ tịch Động lực), Trần Văn Liêng (Chủ tịch Vinacacao), Nguyễn Công Khế (Tập đoàn truyền thông Thanh Niên) và ông Nguyễn Hoài Nam (TGĐ Berjaya Việt Nam) đều ít nhiều có những uy tín lớn trong bóng đá.

Lãnh đạo VPF to tiếng với phó Ban trọng tài VFF: Người trong cuộc nói gì?
Trong một diễn biến mới đây, Trưởng Ban kiểm tra VFF ông Nguyễn Nam Hùng đã xác nhận tin đồn về đoạn băng ghi âm được cho là của Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần...
Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng từ chức trong buổi họp
Trong buổi họp kiểm điểm diễn ra vào chiều nay (22/5), ông Trần Mạnh Hùng từ chức Phó Chủ tịch VPF vì những lời lẽ không đúng mực với Phó Ban trọng tài VFF,...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X