Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi bàn thắng của Công Phượng

Thứ Bảy 04/08/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi chứng kiến chiến thắng của U23 Việt Nam trước Palestine, cựu HLV trưởng ĐTQG ông Nguyễn Sỹ Hiển đã dành những lời khen cho phong độ của tiền đạo Công Phượng.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi Công Phượng

Trong lượt trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu quốc tế U23 cúp Vinaphone 2018, ĐT U23 Việt Nam có sự bổ sung của 3 cầu thủ ngoài 23 đã giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước đối thủ tới từ Trung Đông Palestine.

Ở trận này dù để cho đối phương dẫn trước trong hiệp 1 nhưng bằng những nỗ lực ghi bàn của mình, thầy trò Park Hang Seo đã ngược dòng đánh bại đối thủ nhờ các pha lập công của Anh Đức và Công Phượng.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi Công Phượng hình ảnh
Công Phượng có màn trình diễn ấn tượng trước U23 Palestine

Là người trực tiếp theo dõi trận đấu này, chuyên gia bóng đá Việt Nam đồng thời là người từng dẫn dắt ĐT Việt Nam trong quá khứ, ông Nguyễn Sỹ Hiển cho biết: "Dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng tất cả các cầu thủ đã có trận đấu bổ ích về chuyên môn, U23 Việt Nam đã thể hiện tinh thần và sự nhiệt huyết của mình. 

Tôi không nhìn vào tỉ số 2-1, tôi cũng không nhìn vào tinh thần của đối phương. Nhưng tôi muốn nhìn vào một trận giao hữu nghiêm túc của U23 Việt Nam. Tôi hoàn toàn hài lòng về kỹ thuật, khả năng phối hợp nhuần nhuyễn. Tôi cho rằng đây là lứa cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất hiện tại, dù họ chỉ mới tập trung được 1 tuần nhưng thế là đã rất hoan nghênh."

Ông Sỹ Hiển cũng tỏ ra đặc biệt ấn tượng với những gì mà tiền đạo Công Phượng đã thể hiện. Với thể lực bền bỉ cùng nền tảng kỹ thuật tốt và khả năng đi bóng lắt léo, Công Phượng đã không ít lần làm khổ sở hàng thủ Palestine.

Vị cựu thuyền trưởng ĐTQG nói về số 10 của HAGL: “Hôm nay Văn Quyết, Quang Hải đã hoàn thành nhiệm vụ. Công Phượng hôm nay đã hạn chế được những tình huống cá nhân để tung đường kiến tạo cho Anh Đức. Bàn thắng thứ hai rất quyệt vời”.

Bên cạnh đó, chuyên gia này cũng có những ý kiến đóng góp cho hàng phòng ngự để chơi tốt hơn ở những trận sau: "Trong những trận đấu sắp tới khi đối đầu với những đối thủ to cao bên phía đối phương, hàng phòng ngự chúng ta phải cố gắng làm sao để không cho đối phương tạt vào từ hai cánh và phải chủ động hơn, nếu như Đình Trọng chỉ cần bước lên một bước nữa thì có thể đã hạn chế được bàn thua”.

Vào 19h30 ngày 5/8 tới đây, ĐT Olympic Việt Nam sẽ đọ sức với U23 Oman, trước đó sẽ là trận đấu giữa U23 Palestine sẽ quyết đấu với U23 Uzbekistan vào lúc 16h./.
Highlight Viet Nam vs Palestine

Thắng Palestine, U23 Việt Nam được thưởng lớn
Với chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Palestine, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được nhận thưởng nóng từ VFF.
Công Phượng nói gì sau màn lên đồng trước Palestine?
Với những đóng góp to lớn vào chiến thắng của U23 Việt Nam trước Palestine, tiền đạo Công Phượng cho biết điều này sẽ giúp anh trở nên tự tin hơn trong những...
Người Palestine nói gì khi thua ngược U23 Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV ĐT U23 Palestine cho rằng Việt Nam giành chiến thắng nhờ sự bổ sung của các gương mặt trên 23 tuổi.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X