Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ U21 SLNA bị ngất khi chơi bóng ở Nhật Bản

Thứ Tư 13/12/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cựu hậu vệ U21 SLNA Trần Ngọc Dũng - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ xứ Nghệ đã không may gặp sự cố đáng tiếc khi tham gia một giải bóng đá phong trào tại Nhật Bản.

Thông tin từ báo Nghệ An cho biết ngày 10/12, khi đang chơi trận đầu tiên tại giải bóng đá phong trào tại Nhật Bản, hậu vệ trẻ Trần Ngọc Dũng, cựu cầu thủ U21 Sông Lam Nghệ An bất ngờ bị ngất, mặc dù trước đó anh không gặp bất cứ tình huống va chạm nào. Sau đó, Ngọc Dũng được ban tổ chức đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Nhật Bản.

Cựu hậu vệ U21 SLNA bị ngất khi chơi bóng ở Nhật Bản 1
Cựu cầu thủ SLNA Trần Ngọc Dũng bị bất tỉnh khi chơi bóng ở Nhật Bản.

Theo thông tin từ một đồng đội của cầu thủ này, tình hình hiện tại của Ngọc Dũng đã tương đối ổn định, anh không còn phải thở máy, tim đã đập trở lại. Theo đánh giá của các bác sĩ điều trị cho Ngọc Dũng thì có thể cựu hậu vệ đội trẻ SLNA bị sốc nhiệt do mới sang Nhật Bản nên chưa thích nghi được với khí hậu ở đây.

Trần Ngọc Dũng sinh năm 2003, từng là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng của bóng đá xứ Nghệ. Ngọc Dũng có vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái. Cầu thủ này sở hữu thể hình lý tưởng (1m80), chơi bóng thông minh. Ngoài chuyên môn tốt, Ngọc Dũng cũng được các thầy nhận xét là cầu thủ ngoan, hiền, lễ phép. Mới đây, Ngọc Dũng đã cùng U21 SLNA thi đấu tại Giải vô địch U21 Quốc gia 2023.

Tuy nhiên, do luôn phải đối diện với tình trạng chấn thương dai dẳng ở cổ chân, nên Ngọc Dũng đã không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn tại đội bóng. Vì vậy, vào giữa tháng 11/2023, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ SLNA đã đi đến quyết định thanh lý hợp đồng với hậu vệ người Nghi Xuân - Hà Tĩnh này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X