Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Công Phượng vắng mặt ở tốp 5 đề cử QBV 2017

Thứ Tư 20/12/2017 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút U23 Việt Nam đã không có mặt trong danh sách rút gọn 5 ứng viên cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng 2017.

              

Chiều 20/12, Ban tổ chức lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam đã công bố danh sách rút gọn các hạng mục trao giải. Ở hạng mục dành cho nam cầu thủ bóng đá sân cỏ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không có tên trong danh sách rút gọn 5 ứng viên cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng 2017.

Đây là điều không quá bất ngờ mặc dù tiền đạo xứ Nghệ đã có màn trình diễn khá tốt trong màu áo U23 Việt Nam, bởi nếu đánh giá chung cả mùa giải 2017 thì những gì mà Công Phượng làm được là khá mờ nhạt.

Cong Phuong vang mat o top 5 de cu QBV 2017 hinh anh
Công Phượng vắng mặt ở tốp 5 đề cử QBV 2017

Trong số các cầu thủ U23 Việt Nam có cơ hội cạnh tranh giải thưởng này có tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội) và Lương Xuân Trường (Gangwon FC). Bên cạnh đó là 3 cầu thủ Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Trần Phi Sơn (SLNA) và Đinh Thanh Trung (Quảng Nam). Đây đều là những cầu thủ ghi được dấu ấn trong mùa giải vừa qua. Anh Đức giành giải Vua phá lưới V-League, Phi Sơn thì góp công cùng SLNA giành chức vô địch Cup quốc gia còn Đinh Thanh Trung ghi dấu ấn trong chức vô địch V-League 2017 của QNK Quảng Nam cũng như có những màn trình diễn ấn tượng ở ĐT Quốc gia Việt Nam.

Trong số 5 cầu thủ này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải còn có tên trong nhóm Cầu thủ trẻ xuất sắc. Đây là ghi nhận xứng đáng với cầu thủ Hà Nội khi anh luôn có mặt ở các đội tuyển Việt Nam, là đội trưởng U20 Việt Nam dự World Cup trẻ cũng như thường xuyên đá chính ở CLB Hà Nội. Ở cuộc cạnh tranh cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2017, Quang Hải sẽ cạnh tranh cùng Đoàn Văn Hậu cũng như Phan Thanh Hậu (HAGL).

Ở giải thưởng cho cầu thủ nữ, tốp 5 cầu thủ được đề cử bao gồm Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Chương Thị Kiều (CLB TP HCM), Nguyễn Thị Liễu (CLB Hà Nam), Huỳnh Như (CLB TP HCM) và Đặng Thị Kiều Trinh (CLB TP HCM). Đây là những cầu thủ có công lớn trong màu áo tuyển nữ Việt Nam giành HC vàng SEA Games cũng như đoạt vé dự vòng chung kết châu Á 2018. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X