Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Công Phượng không được phép đối đầu HAGL

Thứ Năm 13/02/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo điều khoản ký kết giữa HAGL và CLB TP.HCM thì tiền đạo Công Phượng sẽ không được phép ra sân khi gặp lại đội bóng cũ.
Cong Phuong se duoc ra san thi dau va toa sang?
Công Phượng sẽ không được ra sân thi đấu khi TP.HCM đối đầu HAGL.

Tiền đạo Công Phượng về Việt Nam thi đấu ở mùa giải 2020 sau khi CLB TP.HCM bỏ tiền mua lại nửa năm hợp đồng của anh với Sint – Truidense. Phía HAGL cũng ủng hộ hướng đi này bởi họ muốn Công Phượng được chơi tại đấu trường châu lục, nơi các nhà Á quân V-League 2019 đang tham dự.

Tuy nhiên khi đồng ý để chân sút xứ Nghệ chuyển sang khoác áo TP.HCM, phía đội bóng của bầu Đức đã đưa ra một số yêu cầu muốn đội chủ sân Thống Nhất tuân thủ.

Trong đó có điều khoản yêu cầu HLV Chung Hae Soung không được phép sử dụng chân sút xứ Nghệ khi đối đầu HAGL. Như vậy Công Phượng sẽ không thể ra sân khi CLB TP.HCM chạm trán HAGL ở các lượt trận đi và về ở V-League 2020.

Trong trường hợp HAGL chạm trán TP.HCM ở cúp QG, điều khoản trên sẽ tiếp tục được áp dụng. Việc HAGL đưa ra yêu cầu này để tránh trường hợp họ bị thua thiệt khi phải đối đầu với chân sút nguy hiểm nhất mà mình từng tạo ra. Đây cũng không phải chuyện hiếm gặp trong các thương vụ cho mượn giữa các đội bóng trên thế giới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X