Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM nhắn lời chia tay tới HLV Polking

Thứ Ba 28/09/2021 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi phía Thái Lan xác nhận ký hợp đồng với HLV Polking, trang facebook của CLB TP.HCM cũng đã gửi lời chúc tới ông.

CLB TP.HCM cảm ơn HLV Polking

Sau khi mùa giải 2021 phải dừng lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB TP.HCM đã quyết định không tiếp tục gia hạn với HLV trưởng Mano Polking. Điều này được nhận định là vì thành tích cầm quân của vị HLV này tại 'Chiến hạm đỏ' chưa ấn tượng, phần vì mức lương của ông quá cao.

Và sau khi TP.HCM FC 'buông' HLV Polking, cái duyên đã giúp nhà cầm quân mang hai quốc tịch Brazil và Đức trở thành HLV trưởng ĐTQG Thái Lan, thay cho ông Akira Nishino bị sa thải hồi tháng 7 vừa qua.

CLB TP.HCM tri ân HLV Polking
CLB TP.HCM tri ân HLV Polking trên facebook

Trong sáng nay 28/9, FAT đã chính thức bổ nhiệm HLV Polking. Ngay sau đó, phía CLB TP.HCM cũng đã gửi lời cảm ơn tới nhà cầm quân này. Trang facebook của đội bóng Sài thành viết: "Cảm ơn đã đồng hành cùng "Chiến Hạm Đỏ" trong khoảng thời gian qua. Kính chúc Ông thành công trong chặng đường tiếp theo".

Trước khi nhận công việc mới, HLV Polking cũng gửi lời chia tay tới 'Chiến hạm đỏ'. Nhà cầm quân này cho biết: 

"Tôi biết rằng chúng ta đã không có được kết quả như đã đặt mục tiêu. Tuy vậy, tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc tại CLB. Tôi tin rằng chúng ta đã và đang xây dựng bóng đá chuyên nghiệp đúng hướng. CLB TP.HCM có nhiều cầu thủ tài năng và tiềm lực tốt để trở thành CLB hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng ta cần nhiều thời gian hơn để biến tầm nhìn thành hiện thực, chỉ tiếc rằng tình hình dịch bệnh do Covid-19 gây ra đã ảnh hưởng đến mọi thứ. Tôi yêu CLB cũng như Thành phố Hồ Chí Minh. Gia đình của tôi và tôi đã được chào đón rất ân tình. Mong rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại".

HLV Polking dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay. Tại đội chủ sân Thống Nhất, vị này được nhận thù lao cứng tầm 500 triệu đồng/tháng (chưa kể khoản thưởng thêm). Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, đoàn quân của HLV Polking đã thi đấu thiếu ổn định và bị đẩy xuống nhóm đua trụ hạng tại V-League 2021.

Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan giải thích việc lựa chọn HLV PolkingTrưởng đoàn ĐTQG Thái Lan giải thích việc lựa chọn HLV Polking
Sau khi LĐBĐ Thái Lan chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với HLV Polking, nữ trưởng đoàn Nuanphan Lamsam đã giải thích về quyết định khá bất ngờ này.
HLV Polking CHÍNH THỨC dẫn dắt ĐT Thái LanHLV Polking CHÍNH THỨC dẫn dắt ĐT Thái Lan
Theo đó, cựu HLV trưởng của CLB TP.HCM, HLV Polking sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay
Lộ diện người thay thế HLV Polking tại CLB TP.HCMLộ diện người thay thế HLV Polking tại CLB TP.HCM
Cái tên được cho sẽ thay thế HLV Polking dẫn dắt CLB TP.HCM tại mùa bóng 2022 mới đây đã được giới truyền thông hé lộ.
HLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyểnHLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển
Trong chia sẻ mới đây, HLV Mano Polking của CLB TP.HCM đã tỏ ra tiếc nuối khi Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển.
HLV Polking: Cách thắng của CLB Nam Định làm xấu đi hình ảnh giải đấuHLV Polking: Cách thắng của CLB Nam Định làm xấu đi hình ảnh giải đấu
Chia sẻ sau thất bại 2-3 trước Nam Định, HLV Polking bên phía TP.HCM đã tỏ ra không phục cách giành chiến thắng của đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X