Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Polking nhận trận thua "cực đau" trước Bình Dương

Thứ Hai 01/03/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM vừa trải qua một thất bại với tỷ số đúng bằng một set đấu tennis trong một trận cầu giao hữu trước đội bóng láng giềng Bình Dương.

Trước ngày giải V-League 2021 khởi tranh trở lại, CLB TP.HCM đã tổ chức thi đấu giao hữu với Bình Dương. Màn tranh tài giữa hai đội đã diễn ra ở sân Tân Hiệp (Hóc Môn, TP.HCM), thay vì diễn ra trên sân Gò Đậu của CLB Bình Dương hay sân nhà Thống Nhất của CLB TPHCM.

CLB TPHCM để thua 3-6 trước Bình Dương hình ảnh
Thầy trò HLV Polking vừa có trận thua rất đậm trước Bình Dương.

Trước đó, hai đội cũng đã thi đấu giao hữu một trận và TPHCM thắng 3-1, trong đó có một pha lập công rất đẹp mắt và đẳng cấp của Lee Nguyễn. Tới màn tái đấu này, các cầu thủ TP.HCM FC đã sa sút phong độ một cách bất ngờ. 

Nguyên nhân có thể do HLV người Brazil muốn thử nghiệm nhân sự nên tung vào sân những cầu thủ trẻ hoặc dự bị, khiến 'Chiến hạm đỏ' thi đấu không tốt. Kết quả chung cuộc là đội bóng Sài thành đã bị đối thủ đánh bại với tỷ số 3-6. 

Những người ghi bàn giúp cho Bình Dương giành thắng lợi đậm trong trận này là Trung Nhân (2 bàn), Sỹ Giáp, Việt Cường, Hồng Phước, Hoàng Phương.

Dù bại trận nhưng hẳn qua đây, các cầu thủ TP.HCM sẽ nhìn ra những hạn chế của mình để có những phương hướng cải thiện cho chặng đường tiếp theo của mùa giải năm nay. Sau trận đấu này, CLB TP.HCM sẽ có thêm hai màn "thử lửa" khác với đội bóng hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu vào các ngày 5 và 6/3.

Đến ngày 14/3 tới, thầy trò HLV Polking sẽ bước vào trận đấu bù tại vòng 3 V-League 2021 gặp Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Trong khi Bình Dương sẽ đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của nhà đương kim vô địch Viettel. 

HLV Kiatisuk nhìn ra điểm tích cực với HAGL từ đợt nghỉ dịch Covid-19HLV Kiatisuk nhìn ra điểm tích cực với HAGL từ đợt nghỉ dịch Covid-19
Theo nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang thì việc V-League phải tạm dừng do Covid-19 đã giúp ông hiểu rõ hơn các học trò mới ở HAGL.
CLB TP.HCM chính thức giới thiệu ngoại binh thứ 3 ở V-League 2021CLB TP.HCM chính thức giới thiệu ngoại binh thứ 3 ở V-League 2021
CLB TP.HCM vừa chính thức ra mắt ngoại binh thứ 3 của mình ở giai đoạn 1 V-League năm nay. Đó là chân sút Junior Barros đến từ Brazil.
CLB TP.HCM chuyển nhượng 4 cầu thủ cho Bà Rịa Vũng TàuCLB TP.HCM chuyển nhượng 4 cầu thủ cho Bà Rịa Vũng Tàu
Những cầu thủ được TPHCM cho đội hạng Nhất BRVT mượn đều là những cái tên không được đăng ký thi đấu cho Chiến hạm đỏ trong giai đoạn 1 của V-League 2021.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương ngay đầu xuân Tân SửuThủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương ngay đầu xuân Tân Sửu
Một thành viên trong CLB TP.HCM mới đây đã xác nhận việc thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương ở một buổi tập đầu xuân Tân Sửu của đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X