Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM giữ chân thành công hai trụ cột quan trọng trước mùa giải mới

Thứ Tư 06/09/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với quyết tâm làm lại ở mùa bóng 2023/24, CLB TP.HCM giữ chân thành công bộ đôi trụ cột Võ Huy Toàn và Hồ Tuấn Tài trước khi bước vào mùa giải mới.

Trong diễn biến mới nhất, CLB TP.HCM đã giữ chân thành công nhiều cầu thủ quan trọng, trong đó có bộ đôi từng khoác áo ĐT Việt Nam là tiền vệ cánh Võ Huy Toàn và chân sút Hồ Tuấn Tài.

Ho Tuan Tai
Hồ Tuấn Tài gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM

Theo đó, cựu tiền đạo của SLNA - Hồ Tuấn Tài sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất đến hết mùa giải 2023/2024 trong khi Võ Huy Toàn đã gia hạn hợp đồng hai năm với CLB TP.HCM đến hết mùa bóng 2024/2025.

Cùng với Huy Toàn, Tuấn Tài, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành cũng đã thuyết phục được ngoại binh Brendan Lucas ở lại thi đấu V-League 2023/2024. Trước đó họ đã để mất cặp đôi săn bàn đóng góp tới 17 bàn thắng ở V-League mùa trước là Hoàng Vũ Samson và Victor Mansaray.

Nhằm tăng cường lực lượng cho đội, trong thời gian qua HLV Vũ Tiến Thành cũng đã nhắm tới một số nội binh chất lượng. Và được biết đội trưởng cũ của CLB Nam Định - Nguyễn Hạ Long cũng mới gia nhập đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Việc gia hạn hợp đồng với nhiều cầu thủ quan trọng giúp CLB TP.HCM tự tin hơn trong mùa giải sắp tới. Trong mùa giải 2023 vừa qua, CLB TP.HCM đã thi đấu khá tệ. Điều đó đã khiến họ suýt xuống hạng. 

Để hướng đến mùa giải 2023/2024, CLB TP.HCM đã tập trung trở lại từ ngày 4/9 vừa qua. Trong thời gian tới, đội bóng này sẽ hoàn thiện đội hình bằng việc bổ sung thêm hai ngoại binh cùng một số cầu thủ nội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X