Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng trình làng tiền vệ Nguyễn Trọng Đại 

Thứ Tư 06/09/2023 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây đội bóng đất cảng Hải Phòng đã bất ngờ tiết lộ sự xuất hiện của tân binh Nguyễn Trọng Đại ngay trước thềm mùa bóng mới 2023/2024.

Trong một bài đăng vào tối qua (5/9) trên trang facebook đội bóng, Hải Phòng FC đã ra mắt tân binh Nguyễn Trọng Đại. Đội bóng đất Cảng bật mí: "Khai giảng năm học mới với những học sinh mới! Sẽ vẫn còn nhiều học sinh chia tay và gia nhập lớp thầy Nghiêm". Đi kèm với đó là hình ảnh Trọng Đại đang đứng cạnh các thành viên đội bóng.

CLB Hai Phong ra mat tien ve Nguyen Trong dai
CLB Hải Phòng ra mắt tiền vệ Nguyễn Trọng Đại

Như vậy sau khi rời Nam Định FC, Hải Phòng sẽ là bến đỗ tiếp theo của cựu đội trưởng đội tuyển U19 Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội để anh làm lại sau khi phải rời Nam Định theo cách khá cay đắng. 

Trước đó, CLB Thép xanh Nam Định đã quyết định sẽ không tiếp tục sử dụng tiền vệ Nguyễn Trọng Đại ngay trước khi giai đoạn 1 V-League 2023 khép lại. Theo đó cựu cầu thủ U19 Việt Nam sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của đội bóng ở giai đoạn 2.

Theo tìm hiểu, Trọng Đại đã nhiều lần vi phạm kỉ luật của đội bóng buộc Nam Định phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Đây thực sự là điều đáng tiếc với cầu thủ từng có xuất phát điểm được đánh giá cao hơn cả Quang Hải ở đội U19 Việt Nam trước đây.

Trong quá khứ, Trọng Đại từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá nước nhà. Anh không chỉ chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự mà còn có thể thi đấu như một trung vệ. Cựu cầu thủ Viettel FC từng là đội trưởng U19 Việt Nam lập nên chiến tích lịch sử khi lọt vào bán kết U19 châu Á và đoạt vé dự U20 World Cup 2017.

Không lâu sau đó, Trọng Đại cũng là thành viên của U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018 khi mới 19 tuổi. Nhưng đáng tiếc là sau đó Trọng Đại đã gặp phải nhiều chấn thương liên miên, cộng với những vấn đề bên ngoài sân cỏ đã khiến sự nghiệp của cầu thủ này bị chững lại và đánh mất phong độ.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2022, Trọng Đại rời Viettel để khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh đã chơi khá tốt tại đây trước khi gia nhập Nam Định ở đầu mùa giải 2023. Hy vọng khi về dưới trướng của HLV Chu Đình Nghiêm, Trọng Đại sẽ 'hiền lành' và nỗ lực hơn để có thể cống hiến hết tài năng cho sự phát triển của bóng đá đất Cảng.

Hải Phòng chiêu mộ học trò cũ HLV Park Hang Seo thay vị trí của Hải Huy Hải Phòng chiêu mộ học trò cũ HLV Park Hang Seo thay vị trí của Hải Huy 
Theo đó CLB Hải Phòng đã đưa về sân Lạch Tray tiền vệ Lê Tiến Anh, người được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống sau sự ra đi của đội trưởng Hải Huy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X