Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng không ký hợp đồng với trò cưng HLV Miura

Thứ Bảy 01/08/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Hải Phòng đã quyết định không ký hợp đồng với tiền vệ Hồ Ngọc Thắng, sau khi nhận được viện binh từ Than Quảng Ninh.

Như thông tin mà Bongda24h đã đăng tải, trong nỗ lực làm mới hàng công trước khi bước vào giai đoạn 2, CLB Hải Phòng đang cho thử việc với cái tên từng là trụ cột đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng.

CLB Hải Phòng không ký hợp đồng với Hồ Ngọc Thắng hình ảnh
Hải Phòng từ chối Hồ Ngọc Thắng sau một thời gian thử việc.

Với chiều cao trên 1m80 cùng sự nhanh nhẹn, Ngọc Thắng được kỳ vọng sẽ mang đến những nét tươi mới và cả những bàn thắng cho Hải Phòng FC trong bối cảnh hàng công đội bóng này đang chơi dở tệ.

Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1994 từng là lựa chọn hàng đầu của HLV Miura ở cả đội tuyển Việt Nam lẫn đội U23. Tuy nhiên việc bị đứt dây chằng chéo trước vào năm 2019 đã khiến phong độ của Hồ Ngọc Thắng đi xuống, khiến anh phải chia tay Đà Nẵng để chuyển tới khoác áo CLB Gia Định đang chơi ở Giải Hạng Nhì QG.

Ngọc Thắng thử việc với đội chủ sân Lạch Tray từ hôm 20/7. Tuy nhiên mới đây, đội bóng đất Cảng khẳng định không có ý định đăng ký anh cho giai đoạn 2. Song Ngọc Thắng có thể ở lại và tập cùng các cầu thủ khác. Mặc dù vậy, cựu tuyển thủ ĐTVN cho biết mình sẽ trở về đội Gia Định ở giải hạng Nhì để thi đấu thường xuyên hơn.

Với việc mượn được bộ đôi Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú cùng sự trở lại của ngoại binh Andre Fagan, CLB Hải Phòng được kỳ vọng sẽ thi đấu mạnh mẽ hơn trong giai đoạn 2, qua đó tránh được một suất xuống hạng vào cuối mùa.

Có quân tiếp viện, CLB Hải Phòng nhanh chóng lại quả cho Than Quảng Ninh
CLB Hải Phòng vừa cho Than Quảng Ninh mượn ngoại binh Junior Claudecir ở phần còn lại của mùa giải, sau khi nhận 3 trụ cột Fagan, Hồng Quân và Xuân Tú từ chính...
Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú nói gì trong ngày ra mắt Hải Phòng?
Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú đã có những chia sẻ sau buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Hải Phòng.
Đà Nẵng thực hiện giãn cách, trận gặp Hải Phòng nguy cơ bị huỷ
Theo thông tin mới nhất từ Chính phủ, toàn thành phố Đà Nẵng sẽ thực hiện lệnh giãn cách xã hội trong 2 tuần, khiến cho vòng 12 V-League có khả năng không trọn...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X