Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội vùi dập quân xanh trước màn thư hùng với Viettel

Thứ Sáu 01/04/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thiếu vắng nhiều trụ cột do vừa thi đấu vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam nhưng CLB Hà Nội vẫn thể hiện được sức mạnh vượt trội trước đội hạng Nhất Phù Đổng ở trận đấu vào chiều qua, 31/3.

 

Để chuẩn bị cho màn chạm trán đối thủ Viettel trong trận đấu bù vòng 2 V-League 2022 vào thứ Hai tới đây, CLB Hà Nội đã có màn tập dượt với đội hạng Nhất Phù Đổng vào chiều qua.

CLB Hà Nội vùi giập quân xanh trước màn thư hùng với Viettel hình ảnh
CLB Hà Nội vừa có chiến thắng tưng bừng trước trận gặp Viettel. Ảnh: HNFC

Mặc dù không có được sự phục vụ của một loạt trụ cột như Quang Hải, Việt Anh, Hùng Dũng, Tuấn Hải,... khi vừa cùng ĐT Việt Nam hoàn thành chiến dịch vòng loại World Cup 2022 nhưng với những cái tên còn lại, Hà Nội vẫn đủ sức áp đảo CLB Phù Đổng.

Chung cuộc, đội bóng nhà bầu Hiển có chiến thắng 3-0 nhờ các pha lập công của Minh Tuấn, Thành Chung và Thành. Đây được xem là màn chạy đà thuận lợi để Hà Nội FC tự tin nghênh chiến với Viettel - đội bóng từng khiến họ mất chức vô địch V-League năm 2020. 

Nếu thắng ở trận này, CLB Hà Nội sẽ bắt kịp Viettel trên BXH với cùng 7 điểm. Và đó cũng sẽ là món quà ý nghĩa mà họ dành cho Quang Hải trong trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Hà Nội FC ở mùa giải này. 

Hợp đồng giữa Quang Hải và đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ kết thúc vào ngày 12/4 tới mà không có một thỏa thuận gia hạn. Vì thế trận đấu bù với Viettel sắp tới nhiều khả năng lần cuối cùng Quang Hải chơi cho Hà Nội FC tại V-League trước khi xuất ngoại tìm kiếm thử thách mới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X