Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tái ngộ 'công thần một thời' Cristiano Roland 

Chủ Nhật 03/09/2023 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo được đưa ra trên trang chủ đội bóng vào trưa ngày 3/9/2023, CLB Hà Nội đã xác nhận việc ký hợp đồng với công thần một thời Cristiano Roland.
Cristiano Roland
HLV Cristiano Roland trở về phụ trách đội U15 Hà Nội.

Theo đó hậu vệ lừng danh một thời của đội bóng Thủ đô, Cristiano Roland sẽ đảm nhận vai trò đào tạo trẻ, cụ thể đó là làm huấn luyện viên trưởng đội bóng U15 Hà Nội. Trước đó, anh từng có thời gian làm trợ lý huấn luyện cho đội bóng Becamex Bình Dương ở mùa giải 2021.

Cristiano Roland là một trong những viên gạch đầu tiên xây dựng nên đến chế CLB bóng đá Hà Nội T&T (tiền thân của CLB bóng đá Hà Nội) giai đoạn 2009-2013. Cầu thủ người Brazil góp công lớn vào chức vô địch V.League 2010 & 2013, cũng như Siêu cúp Quốc gia 2010.

Cựu trung vệ đội trưởng Hà Nội FC sinh năm 1976 xuất thân từ lò đào tạo trẻ danh tiếng Grêmio. Sau đó, anh chơi cho nhiều đội bóng có tên tuổi như Vasco Da Gama, Grêmio, Benfica, Juventude trước khi cập bến đội bóng Thủ đô.

Với việc được trở lại cống hiến cho Hà Nội FC, HLV Cristiano Roland đã không giấu được niềm hạnh phúc. Vị này chia sẻ: "Với tôi Hà Nội luôn thật đặc biệt, tôi luôn muốn quay trở về nơi đây. Tôi yêu con người và các cổ động viên. Cảm giác vẫn thân thuộc như xưa, chỉ khác là ở cương vị mới, tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có, học hỏi được để giúp phát triển bóng đá trẻ".

CLB Hà Nội sắp phải chia tay một trụ cột ở hàng thủ?CLB Hà Nội sắp phải chia tay một trụ cột ở hàng thủ?
Theo đó đội bóng thủ đô Hà Nội FC đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, người đang nhận được sự quan tâm của CLB CAHN.
Hà Nội FC chia tay 'công thần' một thời Nguyễn Văn CôngHà Nội FC chia tay 'công thần' một thời Nguyễn Văn Công
Theo đó đội bóng thủ đô sẽ để thủ môn Nguyễn Văn Công ra đi sau khi bản hợp đồng giữa hai bên kết thúc. Hiện tại, đang có những thông tin cho rằng Văn Công sẽ cập bến Bình Dương ở mùa giải V-League 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X