Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội ra quy định mới, Quang Hải bị thất thu lớn

Chủ Nhật 10/05/2020 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội mới đây đã đưa ra một quy định yêu cầu các cầu thủ sẽ phải chia sẻ lợi nhuận từ hoạt động quảng cáo, sử dụng hình ảnh để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

 

Theo thông tin vừa nhận được, Công ty cổ phần thể thao Hà Nội-T&T, đơn vị sở hữu CLB bóng đá Hà Nội mới đây đã đưa ra một quy định mới yêu cầu các cầu thủ sẽ phải chia sẻ lợi nhuận từ hoạt động quảng cáo.

Quang Hai Ha Noi FC
Quang Hải sẽ phải chia sẻ thủ lao quảng cáo với CLB Hà Nội

Trong quy định mới, Công ty cổ phần thể thao Hà Nội- T&T khẳng định họ là đơn vị duy nhất sở hữu quản lý và sử dụng thương hiệu, hình ảnh, các dấu hiệu liên quan đến HLV, cầu thủ theo các hợp đồng đã ký kết.

Chính vì thế nhiều cầu thủ 'đắt show' quảng cáo sẽ phải có nghĩa vụ san sẻ tiền thù lao kiếm được với đội bóng thủ đô khi tham gia các hoạt động quảng cáo thương mại, quảng bá sản phẩm dịch vụ hoặc các hoạt động thương mại trên báo chí. 

Không những vậy, những khoản tiền kiếm được khi sử dụng tài khoản cá nhân trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, Twitter…để quảng cáo cũng sẽ phải chia cho CLB Hà Nội.

Được biết mục đích của Hà Nội FC đằng sau chuyện này là việc họ muốn chuẩn hóa hoạt động quản lý, sử dụng hình ảnh cầu thủ, HLV, xây dựng mô hình chuyên nghiệp theo chuẩn AFC, FIFA. 

Với việc là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng trên truyền hình cùng lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, Quang Hải cũng là cầu thủ sẽ phải 'đóng góp' lớn cho đội bóng Thủ đô. Được biết, Hải “con” đang đại diện cho rất nhiều sản phẩm, thương hiệu nổi tiếng về điện tử, đồ ăn thức uống tại Việt Nam. 

Quang Hải bất ngờ lọt đề cử cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Á
Tuyển thủ Nguyễn Quang Hải nằm trong danh sách các đề cử trong cuộc bình chọn ngôi sao tấn công xuất sắc nhất bóng đá châu Á của FOX Sports Asia.
Quang Hải lọt Top 5 cầu thủ kèo trái xuất sắc nhất AFC Cup
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải lọt top 5 cầu thủ có cái chân trái “ngoan” nhất trong lịch sử tại AFC Cup.
Quang Hải vẫn chưa đạt đỉnh sự nghiệp
Chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng tuyển thủ Nguyễn Quang Hải vẫn sẽ tiếp tục phát triển nữa trong tương lai.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X