Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận tổn thất lực lượng trước trận cầu đinh với CAHN

Thứ Sáu 04/08/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu được xem là 'chung kết sớm' tại V-League mùa này, CLB Hà Nội đã phải đón nhận một thông tin không vui liên quan tới lực lượng. 

Cụ thể ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào cuối tuần này, đội bóng nhà bầu Hiển sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ tấn công Nguyễn Hai Long do cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa.

Hai Long Ha Noi vs Nam dinh
CLB Hà Nội mất Hai Long ở trận gặp CAHN.

Trong giai đoạn gần đây, có thể thấy Hai Long đã được HLV Bandovic sử dụng trên sân khá nhiều. Và đáp lại lòng tin của ông thầy người Montenegro, cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã có những màn trình diễn khá tích cực và được đánh giá cao. Vì vật việc Hai Long phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn này chắc chắn sẽ ít nhiều ảnh hướng đến lối chơi của nhà ĐKVĐ V-League.

Rất may là trong giai đoạn 2, Hà Nội FC đã có sự phục vụ trở lại của tiền đạo đội trưởng Văn Quyết. Điều này giúp họ chơi tốt hơn và liên tục có những thắng lợi trong thời gian gần đây. Hiện tại CLB Hà Nội đã đứng đầu BXH nhưng chỉ hơn CAHN 1 điểm. Do đó trận đấu tới sẽ quyết định cơ hội chinh phục chức vô địch của cả hai đội bóng. 

Trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 6/8 tới. Trong giai đoạn 1, thầy trò HLV Bandovic đã dễ dàng giành 3 điểm trước đối thủ sau chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp ghi bàn của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X