Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội mất chủ công tại vòng 9 V-League 2022

Thứ Bảy 23/07/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô được cho có thể sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Vladimir Siladji trong màn so tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 9 V-League 2022.

Vào cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách ở vòng 9 gặp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu khá vất vả cho đội bóng Thủ đô khi mà đội bóng núi Hồng vốn vẫn thi đấu rất khó chịu trên sân nhà. 

Và một tổn thất không nhỏ cho Hà Nội trong trận này là việc họ sẽ không có sự phục vụ của chân sút đang có nhiều pha lập công nhất đội - chân sút Vladimir Siladji.

Vladimir Siladji
Vladimir Siladji không được CLB Hà Nội đăng ký cho trận gặp Hà Tĩnh

2 ngày trước trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân đối thủ, Hà Nội FC công bố danh sách đăng ký thi đấu. Và Josip Ivancic chính là ngoại binh duy nhất mà đội bóng thủ đô đăng ký. 

Điều này khiến nhiều người hâm mộ đội bóng Thủ đô tỏ ra thắc mắc về trường hợp của Siladji. Và theo thông tin tìm hiểu thì cầu thủ bóng đá người Serbia đang gặp vấn đề về tiêu hóa. Điều đó khiến tiền đạo này chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu của Hà Nội FC trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Bởi lý do này nên Siladji sẽ hội quân muộn với Hà Nội FC. Có thể vào hôm nay (23/7), anh mới xuất hiện. Nhưng khả năng ra sân của ngoại binh này vẫn đang để ngỏ. 

Giống như một số đối thủ, CLB Hà Nội hiện cũng đang gặp vấn đề về ngoại binh khi mà chân sút Djuro Zec đã gặp chấn thương nặng và có thể phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Trong khi đó Josip Ivancic lại chơi khá tệ và có thể bị thanh lý. 

Rất may là đội bóng Thủ đô đã kịp bổ sung Tonci Mujan - một cầu thủ người Croatia để tăng sức tấn công. Tiền đạo sinh năm 1995 này được giới thiệu là đã thi đấu 195 trận trong sự nghiệp. Anh ghi được 25 bàn thắng và có 30 đường kiến tạo.

CLB Viettel đón lá chắn thép trở lại ở vòng 9 V-LeagueCLB Viettel đón lá chắn thép trở lại ở vòng 9 V-League
Trước thềm vòng 9 V-League 2022, CLB Viettel đã đón nhận một thông tin rất vui về tình hình nhân sự trước màn tiếp đón CLB TP.HCM tại Hàng Đẫy.
Vòng 9 V-League 2022: Nóng tại thành Vinh, HAGL kéo dài mạch bất bại?Vòng 9 V-League 2022: Nóng tại thành Vinh, HAGL kéo dài mạch bất bại?
Vòng 9 V-League 2022 sẽ chứng kiến một loạt trận đấu hấp dẫn, trong đó phải kể tới các cuộc đọ sức giữa HAGL và Thanh Hóa, SLNA - Hải Phòng hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X