Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội được đá 5 trận sân nhà ở giai đoạn 2 V-League 2023

Chủ Nhật 02/07/2023 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi vòng 13 của giai đoạn 1 kết thúc vào chiều tối ngày 2/7, CLB Hà Nội cũng đã xác định được các đối thủ của mình trong cuộc đua vô địch V-League 2023.

Vào chiều tối ngày 2/7/2023, vòng 13 cũng là vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 tại V-League 2023 đã diễn ra trên khắp các sân cỏ trên cả nước. 

CLB Hà Nội được đá 5 trận sân nhà ở giai đoạn 2 V-League 2023 1
CLB Hà Nội nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch V-League 2023.

Sau vòng này, các CLB sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn trước khi phân tốp để đua vô địch và tranh suất trụ hạng. Dựa theo thành tích thi đấu, 8 đội dẫn đầu gồm CLB Công an Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Nội FC, Viettel, Hải Phòng, Bình Định, Nam Định và Hà Tĩnh được xếp vào nhóm A sẽ bước vào cuộc đua tranh ngôi vương của giải đấu. 

Trong khi đó 6 đội bóng còn lại gồm SLNA, HAGL, Khánh Hòa, Đà Nẵng, CLB TP.HCM và Bình Dương ở nhóm B sẽ thi đấu với nhau để xác định đội bóng đứng cuối bảng sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau. 

Và sau khi xác định được các đội ở nhóm A, CLB Hà Nội mới đây cũng đã công bố lịch thi đấu của mình ở giai đoạn 2. Cụ thể, nhà ĐKVĐ sẽ có lợi thế lớn để bảo vệ ngôi vương khi có tới 5 trận đấu được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy.

Đây sẽ là một lợi thế không nhỏ với đội bóng thủ đô trong cuộc đua vô địch vốn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Họ chỉ có hai chuyến làm khách xa nhà trước Hà Tĩnh ở vòng 2 và Thanh Hóa ở vòng 6. 

Trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Bandovic sẽ là màn so tài với đội bóng láng giềng Viettel FC. Đây sẽ là trận đấu tái hiện trận chung kết cúp QG mùa giải 2020, khi ấy CLB Hà Nội đã vượt qua Viettel để giành chức vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X