Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đón tin cực vui trước trận đại chiến Bình Dương

Thứ Ba 21/11/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng Thủ đô vừa đón chào sự trở lại của một gương mặt rất quan trọng ở tuyến tiền vệ ngay trước thềm màn đối đầu đội chủ nhà Bình Dương tại vòng 1 V-League 2023/24.

Ngay sau khi quãng nghỉ FIFA Days tháng 11 khép lại, các CLB trong nước sẽ trở lại với guồng quay thi đấu ở các giải V-League và cúp Quốc gia 2023/24.

Với Hà Nội FC, ngay trong chiều thứ 6 tuần này (24/11), họ sẽ bước vào trận đấu bù tại vòng 1 V-League 2023/24 gặp đội chủ nhà Bình Dương. 

Ngoai binh Marcao (trai) da co the ra san tro lai cho CLB Ha Noi
Ngoại binh Marcao (trái) đã có thể ra sân trở lại cho CLB Hà Nội

Và ngay trước trận, Hà Nội đã nhận được một thông tin khá vui khi cầu thủ chơi đa năng và ổn định nhất của họ trong mùa giải 2023 vừa qua là tiền vệ Marcao đã hoàn toàn bình phục và đủ sức ra sân trở lại. 

Trong suốt thời gian đó, cầu thủ người Brazil này được cựu HLV Bandovic sắp xếp chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và trung tâm của hàng phòng ngự 3 người. Marcao luôn tạo ra cảm giác yên tâm cho khán giả nhà mỗi khi anh góp mặt trên sân. 

Và ở những buổi tập gần đây của Hà Nội, Marcao đã trở lại và đem đến cho HLV Đinh Thế Nam thêm những phương án bố trí đội hình. Vì thế sự trở lại của ngoại binh này hứa hẹn sẽ làm gia tăng đáng kể sức mạnh của đội chủ sân Hàng Đẫy. Trong suốt thời gian qua, họ đã thi đấu không tốt ở cả đấu trường quốc nội lẫn tại AFC Champions League. 

Hy vọng sau khi trở lại sau quãng nghỉ, các cầu thủ Hà Nội sẽ tìm lại phong độ cao nhất để qua đó có thể giành được những chiến thắng trên sân cỏ trong giai đoạn căng thẳng sắp tới. 

Ngoại binh CLB Hà Nội sẵn sàng đối đầu Riyad Mahrez ở vòng loại World Cup 2026Ngoại binh CLB Hà Nội sẵn sàng đối đầu Riyad Mahrez ở vòng loại World Cup 2026
Theo đó tiền vệ Brandon Wilson đang thể hiện quyết tâm cao khi được triệu tập lên khoác áo ĐT Botswana hướng tới vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi. 
CLB Hà Nội bất ngờ chia tay ngoại binh người BrazilCLB Hà Nội bất ngờ chia tay ngoại binh người Brazil
Theo đó phía Hà Nội FC đã quyết định nói lời chia tay tiền đạo Herlison Caion sau quãng thời gian chưa đầy nửa năm gắn bó. 
Tân binh tiền tỷ của Hà Nội FC bị treo giò 2 trận dù chưa ra mắtTân binh tiền tỷ của Hà Nội FC bị treo giò 2 trận dù chưa ra mắt
Ngoại binh đắt giá người Brazil, Pereira Junior Denilson vẫn chưa thể ra mắt CLB Hà Nội vì án treo giò hai trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X