Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bổ nhiệm thêm một đồng hương thầy Park vào ban huấn luyện

Thứ Năm 10/06/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giai đoạn 2 căng thẳng sắp tới, CLB Hà Nội vừa thông báo bổ sung thêm một vị chuyên gia người Hàn Quốc vào thành phần ban huấn luyện đội bóng.

Trang web chính thức của CLB Hà Nội mới đây vừa thông báo bổ sung ông Chun Jae Ho vào thành phần ban huấn luyện đội bóng. Cụ thể, vị cựu tuyển thủ Quốc gia Hàn Quốc sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Hàng Đẫy với vai trò làm trợ lý cho tân HLV trưởng Park Choong Kyun đến hết mùa giải 2022.

Chun Jae Ho
HLV Chun Jae Ho tham gia vào thành phần BHL của CLB Hà Nội

Và chia sẻ sau khi trở thành một phần của Hà Nội FC, trợ lý Chun Jae Ho tâm sự: "CLB bóng đá Hà Nội là đội bóng giàu thành tích và có khát khao tại Việt Nam. Tôi biết được điều đó và sẽ cố gắng đóng góp tốt nhất cho đội bóng. Tôi từng có kinh nghiệm làm việc tại V.League, đội bóng trước kia cũng ở Hà Nội nên tôi chỉ mất 1 ngày để hòa nhập nhanh chóng với đội ngũ Ban huấn luyện và cầu thủ".

Trong sự nghiệp thi đấu, ông Chun Jae Ho từng là tiền vệ trụ cột tại Incheon United với 163 trận đấu cho đội bóng vùng Tây Bắc của Hàn Quốc giai đoạn 2004 đến 2011 và sau đó chuyển tới khoác áo Gangwon FC, nơi chiến lược gia có 50 trận đấu và giải nghệ tại đây.

Ông Chun cũng là gương mặt không xa lạ với các trận đấu V-League, bởi vị HLV sinh năm 1979 từng có thời gian làm việc trong màu áo CLB Viettel mùa giải 2019. Với sự bổ sung này, đội bóng của bầu Hiển rõ ràng đang mong muốn sự xuất hiện này sẽ tạo nên làn gió mới về chuyên môn cho đội bóng Thủ đô.

Vài nét về sự nghiệp của HLV Chun Jae Ho:

2002-2003: Seongnam IIhwa FC

2004: ĐT Quốc gia Hàn Quốc

2004- 2011: Incheon United

2012: Busan IPark

2012 - 2013: Gangwon FC

2015 – 2018: HLV U19 Incheon United

U22 Việt Nam bất ngờ chia tay 2 sao trẻ Hà Nội FCU22 Việt Nam bất ngờ chia tay 2 sao trẻ Hà Nội FC
Theo thông tin từ CLB Hà Nội thì hai thành viên của đội bóng này là cầu thủ Lê Xuân Tú và Đặng Văn Tới đã chia tay ĐT U22 Việt Nam để trở lại CLB.
Tân HLV Park có vài lời nhắn nhủ nhóm cầu thủ Hà NộiTân HLV Park có vài lời nhắn nhủ nhóm cầu thủ Hà Nội
Là CLB đóng góp quân số nhiều nhất trong danh sách ĐT Việt Nam tới UAE, CLB Hà Nội đã nhận được lời dặn dò kỹ lưỡng từ HLV Park Choong Kyun.
Hà Nội FC tiếp tục chi viện quân cho Quảng NamHà Nội FC tiếp tục chi viện quân cho Quảng Nam
Sau tiền vệ Hồ Minh Dĩ, tới lượt thủ môn Phí Minh Long tiếp tục được Hà Nội FC cho Quảng Nam mượn trong phần còn lại của mùa giải 2021.
CLB Hà Nội tiếp tục có thêm một chuyên gia người Hàn QuốcCLB Hà Nội tiếp tục có thêm một chuyên gia người Hàn Quốc
Đội bóng Thủ đô vừa bổ nhiệm một chuyên gia bóng đá người Hàn Quốc, ông Kim Tae-ho giữ vai trò chuyên gia phân tích thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X