Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội tái hiện thành công kì tích cách đây hai thập kỉ của HAGL 

Chủ Nhật 27/08/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chinh phục thành công ngôi vô địch V-League 2023, CLB bóng đá Công an Hà Nội đã chính thức tái hiện được kì tích mà đội bóng phố núi HAGL từng làm được đúng 20 năm trước. 

Trên sân Hàng Đẫy chiều tối ngày 27/8/2023, đội bóng CAHN đã có trận hòa 1-1 trước đội khách Thanh Hóa ở vòng đấu cuối cùng tại V-League 2023. Kết quả này là vừa đủ để đội bóng ngành công an bước lên ngôi vô địch khi hơn đối thủ bám đuổi Hà Nội FC ở chỉ số phụ.

CLB Công an Hà Nội tái hiện thành công kì tích cách đây hai thập kỉ của HAGL 1
CLB CAHN giành chức vô địch V-League 2023.

Đây thực sự là một thành tích đáng tự hào với CAHN trong bối cảnh họ mới chỉ 'chân ướt, chân ráo' lên thi đấu ở mùa giải 2023. Và với thành công có được, họ cũng chính thức tái hiện kì tích cách đây 20 năm của HAGL, đó chính là việc giành chức vô địch ngay ở mùa giải đầu tiên tham dự đấu trường V-League.

Tại mùa giải V-League 2003, CLB HAGL của bầu Đức khi đó với dàn sao tinh nhuệ đến từ Thái Lan đã thể hiện sự vượt trội của mình trước các đối thủ để giành ngôi vương V-League ngay ở mùa bóng đầu tiên được thi đấu ở giải VĐQG. Điều này tiếp tục được 'Gỗ' thể hiện ở mùa giải kế tiếp khi vô địch V-League 2004. 

Với CAHN, chức vô địch lần này chắc chắn sẽ là nguồn động lực để họ bước vào mùa giải 2023/2024 với tinh thần quyết tâm và sự tự tin cao nhất. Với những người hâm mộ lớn tuổi từng là cổ động viên của đội bóng Công an Hà Nội lừng danh trong quá khứ, thì đây cũng sẽ là lần thứ 2 sau 39 năm họ được hưởng niềm vui vô địch quốc gia cùng đội bóng mà họ yêu quý (CAHN từng đoạt chức vô địch quốc gia vào năm 1984). 

Quang Hải, Văn Hậu nói gì sau chức vô địch V-League cùng CLB CAHN?Quang Hải, Văn Hậu nói gì sau chức vô địch V-League cùng CLB CAHN?
Bộ đôi tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ nhanh sau chức vô địch V-League 2023 của đội nhà tối 27/8. 
CAHN lên ngôi vô địch sau trận cầu quyết liệt với Thanh HoáCAHN lên ngôi vô địch sau trận cầu quyết liệt với Thanh Hoá
CAHN đã chính thức lên ngôi vô địch sau trận hoà 1-1 trước Thanh Hoá ở vòng đấu hạ màn V.League 2023.

Video: CLB CAHN nâng cúp vô địch V-League 2023

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X