Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội chia tay Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng

Thứ Hai 08/07/2024 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Công an Hà Nội chính thức nói lời chia tay hai cầu thủ là hậu vệ Hồ Tấn Tài và tiền vệ Bùi Tiến Dụng sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

CLB Công an Hà Nội chia tay Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng

Chiều ngày 8/7, trang chủ CLB Công an Hà Nội đã đăng tải thông báo về việc chia tay bộ đôi cầu thủ Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng. Được biết, hợp đồng của cả hai đều đã hết hạn khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Bài viết trên trang chủ đội đồng chủ sân Hàng Đẫy cho biết: "Phía CLB Công an Hà Nội đánh giá cao những đóng góp của hai cầu thủ trong mùa giải vừa qua. Lãnh đạo CLB Công an Hà Nội cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục có sự đồng hành của hai hậu vệ trong mùa giải tiếp theo cũng như lắng nghe ý kiến của cả hai cầu thủ.

Cả hai trân trọng những tình cảm, sự hỗ trợ từ lãnh đạo đội bóng, ban huấn luyện cũng như các đồng đội trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, Tiến Dụng và Tấn Tài mong muốn được thử sức bản thân ở môi trường mới.

CLB Công an Hà Nội chia tay Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng 1
CLB Công an Hà Nội chia tay Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng

Trước những tâm tư nguyện vọng của hai cầu thủ, lãnh đạo CLB Công an Hà Nội đồng ý để Tiến Dụng, Tấn Tài tìm bến đỗ mới phù hợp với mong muốn của cả hai và khẳng định CLB luôn mở rộng cánh cửa chào đón hai cầu thủ trở về bất cứ lúc nào".

Hậu vệ Hồ Tấn Tài cập bên Công an Hà Nội ở mùa giải 2023 từ CLB Bình Định và góp công lớn giúp đội bóng ngành công an đăng quang ngôi vô địch. Anh thậm chí còn là trụ cột quan trọng và được các đồng đội tin tưởng bầu vào thành phần ban cán sự.

Hồ Tuấn Tài có tổng cộng 24 lần ra sân thi đấu cho CLB Công an Hà Nội, ghi 4 bàn thắng và đóng góp không nhỏ vào thành tích của CLB trong thời gian qua.

Trong khi đó, gia nhập Công an Hà Nội từ CLB Hải Phòng. Anh ra sân 21 trận trong màu áo của CLB Công an Hà Nội. Ngôi sao gốc Thanh Hoá đã thi đấu tròn vai và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như lãnh đạo của đội bóng.

Ở chiều ngược lại, Công an Hà Nội đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên. Đó là tiền đạo Alan Sebasao Alexandre đến từ Brazil với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 2 năm. Sự có mặt của Alan trong đội hình được kỳ vọng sẽ giúp HLV Polking có thêm nhiều tính toán cho hàng công vốn đã chơi không thực sự tốt ở mùa giải vừa qua.

Hiện tại, các cầu thủ CLB Công an Hà Nội đã được xả trại để về nghỉ ngơi bên gia đình sau một mùa giải thi đấu vất vả. Dự kiến sau 3 tuần, thầy trò HLV Polking sẽ hội quân trở lại để tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X