Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội bất ngờ bổ sung cầu thủ từng chơi bóng ở Nhật Bản

Thứ Sáu 07/07/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm tăng cường lực lượng trong giai đoạn 2, CLB Công an Hà Nội đã bất ngờ bổ sung cựu tiền vệ U23 Việt Nam Phạm Văn Luân, người từng có thời gian chơi bóng ở Nhật Bản. 

Theo đó đội bóng của ngành Công an đã đăng ký bổ sung cựu tiền vệ U23 Việt Nam - Phạm Văn Luân vào danh sách thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2023.

Phạm Văn Luân là tân binh của Công An Hà Nội kể từ đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, do quân số đông nên anh cùng một số đồng đội khác như Ngọc Thắng, Đức Lợi… không được đăng ký thi đấu ở đấu trường V-League. Thay vào đó anh chỉ được đăng ký ở sân chơi Cúp Quốc gia.

CLB Công an Hà Nội bất ngờ bổ sung cầu thủ từng chơi bóng ở Nhật Bản 1
Phạm Văn Luân được CAHN đăng ký ở giai đoạn 2 của V-League 2023.

Sau khi giai đoạn 1 V-League 2023 khép lại, Phạm Văn Luân đã được CAHN đăng ký bổ sung vào danh sách thi đấu ở phần còn lại của mùa giải. Anh cũng là cầu thủ cũ duy nhất nhận được 'vinh dự' này. Như vậy cựu tiền vệ U23 Việt Nam sẽ có cơ hội ra sân trong màu áo của đội bóng lực lượng vũ trang kể từ cuộc tiếp đón đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1 của giai đoạn 2 sắp tới.

Phạm Văn Luân mặc dù không phải là một cầu thủ quá nổi bật trong làng bóng đá Việt Nam nhưng tiền vệ này lại là một trong số hiếm hoi các cầu thủ Việt Nam từng được thi đấu ở Nhật Bản cho CLB Ryukyu thuộc giải J-League 2. 

Tiền vệ sinh năm 1999 cùng người đồng đội Vũ Hồng Quân sang Nhật Bản chơi bóng theo bản hợp đồng cho mượn từ phía đội bóng chủ quản Sài Gòn FC. Trước đó, Văn Luân cũng từng được triệu tập lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Sau khi FC Ryukyu xuống hạng, Phạm Văn Luân đã trở về Việt Nam. Do Sài Gòn FC giải thể nên Văn Luân cùng Vũ Hồng Quân, Bùi Ngọc Long được tự do tìm bến đỗ mới và Luân đã quyết định tới đầu quân cho CLB CAHN.

Theo giới chuyên môn đánh giá, Văn Luân là tiền vệ chơi bóng giàu sức mạnh, hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa của đội bóng lực lượng vũ trang. Với sức trẻ, sự nhiệt huyết của cầu thủ quê Đắk Lắk, CAHN chắc chắn sẽ củng cố thêm sức mạnh để tự tin đua vô địch ở giai đoạn 2. 

CLB Công an Hà Nội: Đừng thấy đỏ mà tưởng đã chínCLB Công an Hà Nội: Đừng thấy đỏ mà tưởng đã chín
Mang theo 'binh hùng tướng mạnh' tới sân Hòa Xuân, tưởng như CLB Công an Hà Nội sẽ 'hủy diệt' chủ nhà SHB Đà Nẵng đang đứng cuối BXH. Song kết quả lại diễn ra trái với suy nghĩ của phần đông người hâm mộ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X