Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB CAHN đối diện án phạt sau trận thua trên sân Hà Tĩnh

Thứ Bảy 01/06/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những phản ứng gay gắt với trọng tài chính ở cuối trận đấu tại vòng 22 V-League vừa qua trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB CAHN nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt từ VFF.

Ở trận cầu hôm 30/5 vừa qua, CLB Công An Hà Nội còn để lại hình ảnh không đẹp khi phản ứng trọng tài trong khoảng thời gian cuối trận đấu.

Cụ thể sau khi trợ lý HLV Phạm Thành Lương của CLB Công An Hà Nội bị trọng tài chính là ông Đỗ Khánh Nam rút thẻ vàng phạt cảnh cáo vì lỗi phản ứng ở phút 90+1', ban huấn luyện đội bóng ngành công an đã có những phản ứng rất gay gắt.

ong Le Xuan Hai da dung dien thoai de quay trong tai
Ông Lê Xuân Hải đã dùng điện thoại để quay trọng tài

Phó trưởng đoàn Lê Xuân Hải lập tức rút điện thoại ra ghi lại. Thậm chí, ông này còn cầm điện thoại gí sát vào mặt trọng tài để ghi hình đầy phản cảm.

Điều đáng nói là đây là hành động không được phép tại V-League. Thay vào đó các HLV hay trợ lý chỉ được sử dụng điện thoại khi cần xem lại tình huống nhạy cảm được quay chậm trên truyền hình.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại bởi sau khi trận đấu kết thúc, các thành viên CLB CAHN tiếp tục tiến tới chỗ trọng tài chính để phản ứng vì cho rằng vị này đã bắt thiên vị đội chủ nhà. Và điều này có thể sẽ là nguyên nhân khiến nhà đương kim vô địch V-League sẽ phải đón nhận một án phạt từ ban kỷ luật VFF.

Được biết sau khi trận đấu khép lại, bản báo cáo trận đấu sẽ được VPF tổng hợp gửi ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xem xét và ra án phạt. Đặc biệt là với trường hợp của phó trưởng đoàn Lê Xuân Hải.

Vị này hồi đầu mùa giải đã bị cấm làm nhiệm vụ ở vòng 5 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Do đó rất có khả năng sẽ có một án phạt tăng nặng dành cho vị phó trưởng đoàn CLB CAHN được VFF đưa ra trong những ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X