Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương đặt mục tiêu trở lại tốp đầu ở mùa giải 2023/24

Thứ Sáu 20/10/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mùa giải 2023 căng mình đua trụ hạng, CLB Bình Dương đặt quyết tâm cao trong việc thay đổi để hướng đến mục tiêu trở lại nhóm tranh huy chương ở V.League 2023/24.

CLB Bình Dương muốn trở lại cuộc đua vô địch

CLB Bình Dương tối 19/10 đã tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải mới 2023/24. Chủ tịch đội chủ sân Gò Đậu, ông Hồ Thạch Hồng nhận định, V.League năm nay sẽ vô cùng khốc liệt khi các đội thi đấu thể thức lượt đi lượt về.

Tuy vậy, vị này đặt mục tiêu cho đội bóng là trở lại nhóm tranh huy chương. Về phần HLV Lê Huỳnh Đức, nhà cầm quân này đặt quyết tâm sẽ giúp Bình Dương thể hiện lối chơi đẹp mắt, không để hình ảnh của mùa giải vừa qua tái hiện.

“Trên tinh thần quyết tâm cao, tôi hứa sẽ đóng góp công sức của mình vào sự thành công của đội. Bình Dương sẽ trình diễn một lối chơi cống hiến và hiệu quả, Tôi và các học trò sẽ nhận nhiệm vụ từ lãnh đạo công ty đề ra”, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

CLB Binh Duong

CLB Bình Dương đặt quyết tâm cao trước thềm mùa giải mới

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Bình Dương đã chiêu bộ dàn sao cực chất lượng. Trong đó có thể kể đến sự góp mặt của trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Nguyễn Hải Huy, Ryan Ha, hậu vệ Janclesio, cặp tiền đạo Ibara – Elogo.

Đặc biệt hơn, đội bóng đất thủ đã giữ chân thành công ngôi sao số 1 của đội bóng là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cũng trong buổi lễ, Tiến Linh cho biết, anh cùng các đồng đội quyết tâm rèn luyện về thể chất, kỹ chiến thuật và thi đấu hết mình để đạt chỉ tiêu mà ban lãnh đạo đề ra cho mùa giải mới.

Trong thời gian qua, CLB Bình Dương cũng đã có những trận đấu giao hữu quan trọng trước các đối thủ mạnh như nhà đương kim vô địch V.League 2023 CLB Công an Hà Nội; CLB Nam Định và CLB Viettel để các cầu thủ được tập luyện trong nhiều môi trường nhằm chuẩn bị phương án tốt nhất trước thềm V.League 2023/24.

CLB Bình Dương sẽ có trận ra quân tại V.League đối đầu với Bình Định trên sân Quy Nhơn vào ngày 29/10 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X