Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định vô địch giải giao hữu tứ hùng

Chủ Nhật 03/01/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Định đã gây ấn tượng tại giải giao hữu tứ hùng cúp Truyền hình TP.HCM với thành tích bất bại trước 3 ông lớn Hà Nội, Sài Gòn và CLB TP.HCM để giành chức vô địch.

Vào tối qua 2/1, CLB Bình Định có trận đấu cuối tại giải giao hữu cúp Truyền hình TP.HCM gặp chủ nhà Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Đây cũng được xem là trận đấu phân tranh chức vô địch khi cả hai đội đều giành được 4 điểm sau 2 trận.

Ở giải lần này, dù không được đánh giá cao khi là đội bóng vừa lên hạng nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã gây bất ngờ khi lần lượt đánh bại CLB TP.HCM 2-0 và hòa CLB Hà Nội 3-3.

CLB Bình Định vô địch giải giao hữu tứ hùng hình ảnh
Hồ Tấn Tài ghi bàn quý giá giúp CLB Bình Định cầm hòa được Sài Gòn FC.

Gặp CLB Sài Gòn trong lượt trận cuối cùng, Bình Định chỉ cần hòa là sẽ đăng quang nhờ có hiệu số phụ tốt hơn. Tuy nhiên đội bóng chủ nhà đã cho thấy sự nhỉnh hơn của mình khi 'lão tướng' Đỗ Merlo tiếp tục tỏa sáng với bàn mở tỉ số đẹp mắt chỉ sau 6 phút bóng lăn.

Ghi bàn thắng dẫn trước, CLB Sài Gòn như tiếp đà hưng phấn và tạo ra nhiều cơ hội nữa nhưng không thể tận dụng. Ngược lại, Bình Định chỉ cần một tình huống lên bóng ở phút 25, Bình Định đã có bàn gỡ nhờ công của 'tân binh' Hồ Tấn Tài.

Từ quả đá phạt của Bình Định, thủ thành Phạm Văn Phong lao ra đấm bóng không tốt. Phạm Văn Nam đón bóng rồi tạt vào trong để cựu hậu vệ Becamex Bình Dương kịp lao vào đánh đầu dũng mãnh để mang về bàn gỡ cho CLB Bình Định.

CLB Binh Dinh vo dich giai giao huu tu hung
CLB Bình Định vô địch giải giao hữu tứ hùng sau thành tích bất bại trước 3 'ông lớn' Hà Nội, Sài Gòn và CLB TP.HCM

Trong những phút tiếp theo, hai đội tiếp tục chơi giằng co nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Đáng tiếc nhất có lẽ là 2 quả đá phạt đền hỏng ăn của CLB Bình Định ở phút 60.

Dẫu vậy với trận hòa này, CLB Bình Định vẫn giành chức chức vô địch giải đấu. Việc lên ngôi cũng cho thấy đội bóng đất Võ sẽ không phải 'dạng vừa' với các đội bóng tại V-League.

Đình Trọng mắc lỗi, Hà Nội FC thua đau TP.HCM
Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Hà Nội FC thua đau TP.HCM 1-2, qua đó khép lại giải giao hữu tứ hùng với cả 3 trận không thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X