Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Hà Nội nói gì về việc tiêm vaccine Covid-19 cho các cầu thủ?

Thứ Bảy 06/03/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, ông Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội khẳng định chủ trương tiêm vaccine Covid-19 cho các cầu thủ cần sớm được thực hiện.

Với việc sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự sân chơi AFC Cup 2021, CLB Hà Nội là một trong số ít đội bóng xin sớm được tiêm vaccine Covid-19. 

Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang cũng cho rằng nếu điều đó thành hiện thực thì không chỉ đội Hà Nội mà nhiều CLB khác cũng sẽ cảm thấy an tâm khi xuất ngoại thi đấu.

Chủ tịch CLB Hà Nội ủng hộ chuyện tiêm vaccine Covid-19 hình ảnh
Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang ủng hộ kế hoạch tiêm vaccine Covid-19 cho các cầu thủ.

Vị này tâm sự: "Đây là điều rất vui, không chỉ với tôi mà toàn bộ các thành viên trong đội. Được tiêm vaccine Covid-19 là điều rất tốt nhưng đội bóng của chúng tôi sẽ phải tuân thủ các quy định, trình tự theo hướng dẫn của các cấp có thẩm quyền. 

Được VPF đề xuất lên cấp trên, chúng tôi cũng cảm thấy mình được quan tâm khi ra nước ngoài thi đấu. Năm nay dịch Covid-19 đã tác động quá lớn đến nhiều lĩnh vực chứ không riêng gì bóng đá nhưng các giải được tổ chức, dù dưới hình thức có khán giải hay không cũng là điều đáng mừng”.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên giải AFC Cup đã được rút ngắn từ 14 trận giống như ở mùa giải 2019 xuống còn 9 trận. Điều này sẽ là cơ hội để Hà Nội chinh phục chiếc cúp châu lục vẫn còn thiếu trong phòng truyền thống của họ.

Nói về vấn đề này, chủ tịch đội bóng Thủ đô cho biết: "Như các mùa giải trước, mỗi khi được đá ở đấu trường châu lục, Hà Nội luôn đặt quyết tâm chơi hết sức, phấn đấu đến trận đấu cuối cùng. 

Năm 2019, Hà Nội đã thi đấu tốt nhưng trận then chốt không gặp may mắn, năm nay chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng hơn, ở từng giai đoạn để hoàn thành mục tiêu tiến sâu ở sân chơi này”.

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trướcQuang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trước
Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản gửi LĐBĐ Việt Nam để xin tiêm vaccine Covid-19 cho 3 đội bóng Hà Nội, Viettel và Sài Gòn FC.
ĐT Việt Nam tiếp tục phải chờ đợi vắc-xin Covid-19ĐT Việt Nam tiếp tục phải chờ đợi vắc-xin Covid-19
Dù thuộc diện ưu tiên được tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 song thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ phải chờ đợi do không trong danh sách tiêm đợt 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X