Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chốt địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam

Thứ Sáu 27/11/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã chốt thời gian và địa điểm sẽ tổ chức các trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào cuối tháng 12 tới đây.

Vào chiều ngày hôm qua 27/11, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam trong tháng 12 tới, nhằm hướng tới các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup, cũng như chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

Chốt địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ để U22 Việt Nam 'thử lửa' với các đàn anh ở ĐT Việt Nam

Trong đợt tập trung này sẽ có 37 tuyển thủ được triệu tập, phần lớn là những trụ cột từng đồng hành cùng thầy Park ở không ít những giải đấu lớn vừa qua. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 6/12 tới 28/12 tới tại Hà Nội.

Song song với đợt tập trung của ĐT Việt Nam, các cầu thủ U22 Việt Nam cũng sẽ được gọi lên tuyển tập luyện nhằm hướng tới hai giải đấu lớn trong năm sau là Vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31.

Trong bối cảnh khó tìm kiếm các đối thủ quốc tế để thi đấu giao hữu do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã nghĩ ra ý tưởng để ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu 2 trận với U22 Việt Nam. Những trận đấu này được kỳ vọng sẽ giúp ban huấn luyện nhìn ra những điểm chưa được của các tuyển thủ để có những sự điều chỉnh.

Và theo thông tin mới nhất, VFF đã chốt thời gian và địa điểm sẽ tổ chức các trận đấu này. Cụ thể, 2 trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam được tổ chức vào ngày 23/12 tại Quảng Ninh và 27/12 ở TP. HCM. Theo thông báo, cả hai trận đấu này sẽ tiến hành mở bán vé cho người hâm mộ vào sân, nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Thấy gì qua danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo?
VFF mới đây đã đưa ra danh sách tập trung ĐT Việt Nam do HLV Park Hang Seo gửi lên. Và thông qua danh sách hội quân lần này, người hâm mộ có thể rút ra những...
NÓNG: Văn Quyết và Tấn Trường trở lại ĐT Việt Nam, Nguyên Mạnh bị ngó lơ
HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 12 tới.
Bóng đá Việt Nam và lần hội ngộ bất thành với huyền thoại Maradona
Chắc hẳn không nhiều người biết đến sự kiện Maradona tới thi đấu tại Việt Nam. Đó là điều có thể hiểu được, khi mà sự kiện này đã không thể diễn ra như kế...
Danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020: Viettel áp đảo, HAGL có 2 gương mặt
Mới đây, danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020 đã được giới truyền thông hé lộ với sự xuất hiện của một loạt cầu thủ với bảng thành tích khủng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X